NƠI BÁN ĐÈN CHỚP CẢNH BÁO TÀU GHE GIÁ RẺ

Đèn chớp cảnh báo tuy nhỏ gọn nhưng vô cùng cần thiết, hữu ích cho tàu thuyền khi hoạt động trong đêm tối. Vậy đèn cảnh báo loại nào tốt? NƠI BÁN ĐÈN CHỚP CẢNH BÁO TÀU GHE GIÁ RẺ là đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ngày đăng: 11-12-2023

99 lượt xem

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Đèn chớp cảnh báo tàu ghe còn được gọi là đèn hỏa tiễn là một thiết bị chiếu sáng chạy bằng pin. Đèn có khả năng phát sáng và nháy liên tục giúp tăng cường ánh sáng trong đêm tối.

Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ dễ cầm hay lắp ráp trên tàu ghe với hai bộ phận chính là vỏ đèn và bóng đèn led. Vỏ đèn được làm từ nhựa abs chống rỉ cao cấp. Vỏ nhựa nhẹ nhàng và rất bền bỉ, có thể chống chịu mọi điều kiện thời tiết bất lợi đặc biệt là chịu nước tốt. Bóng đèn bên trong có nhiều màu thu hút.

Đèn sử dụng một pin đại, kích thước phổ biến là 22,5cm. Chu kỳ hoạt động 120 chớp hoặc nhiều hơn trong một phút. Trang bị bóng đèn con quay tạo tín hiệu sáng chớp nháy báo nguy hiểm hoặc khẩn cấp.

Đèn chớp cảnh báo tàu ghe được lắp đặt sử dụng trêu tàu du lịch, tàu dầu, khu vực dễ xảy ra cháy nổ như mỏ dầu, hầm máy, mỏ chứa gas. Các thiết bị đi trên biển bắt buộc phải gắn đèn chớp nháy để phòng ngừa đâm va.

Cần thiết với người đi biển với tác dụng cảnh báo cho các phương tiện khác trên biển tránh va chạm vào nhau gây nguy hiểm. Lưu ý trong thời gian bật đèn chớp nháy thì không bật thêm bất kỳ các thiết bị chớp nháy phát sáng khác vì dễ gây hiểu lầm hoặc làm giảm tầm nhìn.

Ngoài ra đèn chớp nháy còn được dùng ở nhiều nghành nghề khác như hầm mỏ, cầu đường, du lịch... mục đích vẫn là gây chú ý, cảnh báo nguy hiểm tránh xảy ra va chạm.

Đến đây chắc người dùng đã hiểu được tầm quan trọng của đèn chớp nháy. Cần thiết là vậy nên nhu cầu tìm nơi bán đèn chớp cảnh báo tàu ghe giá rẻ, chất lượng đảm bảo luôn sôi động. Có thể đặt mua ở đâu? Tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

 

NƠI BÁN ĐÈN CHỚP CẢNH BÁO TÀU GHE GIÁ RẺ

Không quá khó để tìm nơi bán đèn chớp cảnh báo tuy nhiên có giá thành rẻ, cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo thì chỉ có sản phẩm đèn cảnh báo của Lê Thanh.

Đèn chớp cảnh báo của xưởng Lê Thanh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng. Chất liệu bền bỉ mang đến những sản phẩm cứng cáp, chịu được mọi điều kiện thời tiết bất lợi.

Tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng, đảm bảo phát sáng tốt, khỏe và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Ưu điểm sản phẩm chúng tôi cung cấp:

  • Thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng đơn giản nhưng phát huy tối đa công năng sử dụng.
  • Bền bỉ vượt trội, có thể sử dụng trong môi trường mưa gió trên biển, đảm bảo hoạt động ổn định.
  • Pin khoẻ, đảm bảo sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí.
  • Dễ dàng gắn tàu ghe mà không cần quá nhiều dụng cụ hỗ trợ

Đặc biệt công ty nhận báo giá rẻ tận gốc và có chiết khấu phần trăm cao cho những đơn hàng mua với số lượng lớn, được hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Đó là lý do vì sao nhiều năm qua Lê Thanh luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu được khách hàng tin tưởng hợp tác. Quý khách cần liên lạc với nơi bán đèn chớp cảnh báo tàu ghe giá rẻ Lê Thanh thì gọi ngay đến số máy 0932 073 367 - 0938 073 367 sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp.

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,145,252

Đang online9

TIN TỨC