NƠI BÁN VẢI LAU NHIỀU MÀU GIÁ RẺ TẬN GỐC

Nhu cầu sử dụng vải lau không chỉ dừng lại ở mức độ cá nhân, sử dụng lau chùi nhà cửa… mà hiện vải lau là vật dụng làm sạch giá rẻ mang lại hiệu quả cao được dùng nhiều tại các cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp lớn… Nếu đang có nhu cầu muốn mua NƠI BÁN VẢI LAU NHIỀU MÀU GIÁ RẺ TẬN GỐC tại HCM có thể tham khảo ngay

Ngày đăng: 10-05-2022

841 lượt xem

vải lau bao 50 kg

 

VẢI LAU MÀU LÀ GÌ?

Vải lau màu là các khổ vải chọn lựa từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút tốt. Kích thước chuẩn 30x30cm trở lên. Đó có thể là 1 tấm liền lớn hoặc may ráp nối từ các tấm vải nhỏ khác nhau tạo thành ( còn được gọi là vải nối) . Màu sắc đa dạng xanh , đỏ, vàng, đen, sọc họa tiết…

 

vải lau màu 1 lớp

vải lau nhiều màu 2 bó

 

Hầu hết nguồn gốc của loại vải lau này là được thu mua từ các xưởng may…qua quá trình chọn lựa kỹ càng các vải sạch sẽ, chất vải tốt lẫn khổ vải đủ tiêu chuẩn mới tiến hành phân loại, may chắp nối, bó cột, đóng bao đưa ra bên ngoài thị trường.

Người dùng có thể ứng dụng vải lau nhiều màu trong các ngành nghề như sửa chữa xe máy, ô tô, xưởng hàn cơ khí chế tạo, sản xuất thủ công mỹ nghệ, vệ sinh công nghiệp hay sử dụng lau dọn nahf cửa, nhà hàng cũng tiết kiệm…

Vải lau màu cực kì phù hợp làm vải lau luyn, lau mực in, dầu nhớt, máy móc… hiệu quả làm sạch tốt, giá thành cũng rẻ, giặt sạch vẫn có thể dùng lại. Ngoài ra người ta còn sử dụng chúng để làm lớp lót, quấn hàng hóa dễ vỡ, đồ sắc nhọn, hàng trưng bày khi sắp xếp hay vận chuyển để tránh trầy xước…

 

vải lau màu

 

LƯU Ý KHI MUA VẢI LAU MÀU GIÁ RẺ

Vì là vải lau nhiều màu nên nguồn hàng khá đa dạng cùng giá rẻ so với các loại khăn lau công nghiệp hay vải lau trắng nhưng khi mua hàng cũng cần phải lưu ý chất vải tránh mua về bán lại khó hay dùng cũng không hiệu quả.

+ 1 là vải lau có bị ra màu hay không? Tránh làm ảnh hưởng sản phẩm khi lau chùi bị bám dính màu lên bề mặt gây mất thẩm mỹ hay hư hại nhất là đối với đồ sáng màu hay mỹ nghệ, gốm sứ….

+ 2 là khăn có bị đổ lông hay không? Trường hợp bụi vải bám vào hàng hóa máy móc ảnh hưởng quá trình vận hành, làm xấu bề mặt. Nguy hiểm hơn là bụi vải rất độc cho hệ hô hấp của người dùng.

Ngoài 2 yếu tố trên để không phải mất nhiều thời gian kiểm chứng, 1 lời khuyên là đặt hàng tại những địa chỉ cung cấp vải lau màu, vải lau công nghiệp giá rẻ sau đây.

 

vải nối, quéo may

 

CƠ SỞ CUNG CẤP VẢI LAU MÀU, VẢI LAU CÔNG NGHIỆP  GIÁ SỈ TPHCM

Không chỉ là TPHCM mà các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai… các khu công nghiệp mọc lên đầy rẫy từ đó mà nhu cầu khăn lau, vải lau hay giẻ lau luôn lớn.

Nắm bắt nhu cầu Lê Thanh là 1 trong cơ sở chuyên thu mua lại vải thừa, lốc vải với số lượng lớn trực tiếp từ nhiều công ty may mặc, sản xuất vải lớn trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

vải nối, quéo may

Vải nối cotton khổ lớn hàng lớp 

Mỗi loại vải khi nhập hàng về công ty, đều được kiểm tra phân loại nhiều lần, từ khổ vải, màu sắc, tính chất vải đủ mặt hàng loại 1, 2, 3. Từ loại khăn lau vải đẹp, vải lau trắng, vải lau cho đến giẻ lau, lốc vải, vải vụn nhỏ…

Do thu mua hàng với số lượng lớn tại gốc mà giá thành vải lau của công ty luôn ở mức thấp so với thị trường. Chất lượng là mục tiêu chúng tôi đặc biệt đề cao. Hiện vải lau màu Lê Thanh đang bán ở dạng bao tải 50 kí, hàng 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp có đủ.  Nhận báo giá sỉ vải lau từ 50 kí.

 

giao hàng vải lau bằng xe tải

 

Hỗ trợ xe tải giao nhận miễn phí nội thành và ra chành cho các khách ở xa. Kiểm hàng trước khi thanh toán. Chiết khấu hoa hồng cao cho các đơn hàng " Khủng"

Để nhận được báo giá vải lau công nghiệp sỉ rẻ tốt nhất từ chúng tôi, quý khách vui lòng gọi ngay đến Hotline (Zalo): 0932 073 367 - 0938 073 367 để đặt hàng nhanh nhất.

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,147,054

Đang online13

TIN TỨC