Nút bịt tai chống ồn có tốt không? Mua ở đâu giá rẻ?

NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN CÓ TỐT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ? đây là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đang có chung băn khoăn này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Ngày đăng: 07-08-2023

247 lượt xem

Nút bịt tai chống ồn mua ở đâu giá rẻ?

đại lý bảo hộ lê thanh

nút bịt tai chống ồn

 

NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN CÓ TỐT KHÔNG? VAI TRÒ CỦA CHÚNG LÀ GÌ?

Như chúng ta đều biết tai có ngưỡng nghe nhất định, nếu chịu âm lượng lớn, tạp âm trong thời gian dài tai sẽ bị nhức, thậm chí là đau đầu, chóng mặt, buồn nôn về lâu dài sẽ ảnh hưởng thính giác. Trong khi các biện pháp như dùng bông hay vật khác bít tai thì hiệu quả chống ồn không cao, cũng chưa chắc tốt.

Vì đó nút bịt tai chống tiếng ồn là phụ kiện đắc lực trong trường hợp này. Người ta thường sẽ đeo chúng ngay cả lúc làm việc, mục đích khá đơn giản là ngăn cản, làm giảm âm lượng dội vô tai, tạo cảm giác thoải mái từ đó công việc cũng hiệu quả hơn.

 

nút bịt tai chống ồn

Nút bịt tai chống ồn silicon nấm 1 tầng

Ngoài ra đây cũng là lựa chọn của những người muốn yên tĩnh, người cần tập trung cao độ, hay đeo nút bịt tai chống ồn trong khi ngủ giúp ngủ sâu giấc hơn.

1 số trường hợp nên dùng nút bịt tai chống ồn đó có thể kể đến là khi di chuyển trên máy bay, khi làm việc tại công trường xây dựng, sản xuất cơ khí, sắt thép, khi sử dụng các loại máy móc phát ra tiếng ồn lớn, khi cần sự tập trung cao độ, khi ngủ…

 

nút bịt tai chống ồn

 

Các loại nút bịt tai chống ồn khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng có thể là làm từ mút xốp, sáp và silicon nhưng xét thấy về độ bền thì nút bịt tai silicon vẫn là tốt nhất, đánh giá khả năng giảm tiếng ồn lên tới 90%.

Với thiết kế đặc thù hình dáng nấm nhiều tầng, chất liệu nhựa mềm dẻo, dễ dùng không sợ tuột, lại an toàn cho làn da và không gây đau tai. Nút bịt tai có dây đeo tiện lợi, có loại kèm hộp nhỏ đựng từng cái tránh tình trạng đánh rơi, thất lạc khi sử dụng.

Có thể nói nút bịt tai chống ồn không những an toàn mà hiệu quả bảo vệ vô cùng tốt. Chúng dần trở thành một món đồ bảo hộ không thể thiếu trong cuộc sống và công việc.

Nếu bạn phân vân nút bịt tai chống ồn có tốt không? mua ở đâu giá rẻ? thì đừng lo lắng bởi giá chúng khá rẻ và chắc chắn an toàn vì thế hãy cứ an tâm sử dụng nhé!

 

nút bịt tai chống ồn

Nút bịt tai chống ồn silicon nấm 2 tầng

NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI TPHCM?

Nút bị tai chống ồn là 1 trong những phụ kiện bảo vệ tai khá phổ biến hiện nay, tại các đại lý đồ bảo hộ thường có bán và Lê Thanh cũng thế.

Hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại nút bịt tai chống ồn như: nút bịt tai chống ồn silicon, nút bịt tai chống ồn có dây, nút bịt tai 3M, nút bịt tai chống ồn Mack và một số loại khác.

Về sản phẩm, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được làm từ các vật liệu an toàn và bền bỉ, đảm bảo hiệu quả chống ồn tối đa và giảm thiểu sự khó chịu cho người dùng.

Về giá nút bịt tai chống ồn đang được công ty phân phối trực tiếp. Nhờ tối ưu chi phí sản xuất, chi phí giao hàng đến việc áp dụng chiết khấu cao, giá thành sản phẩm về tay khách hàng sẽ luôn là mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Đặc biệt, đơn càng lớn giá bán càng ưu đãi.

Về dịch vụ sau bán, công ty cam kết giao hàng tận nơi, đúng địa chỉ yêu cầu. Khi nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi hay đơn hàng giao sai, Lê Thanh sẽ bồi hoàn 100% ngay lập tức.

 

nút bịt tai chống ồn

 

Mong rằng, những thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp được đề cập trong bài viết đã giúp bạn giải đáp băn khoăn nút bịt tai chống ồn có tốt không? mua ở đâu giá rẻ?". Nếu cần báo giá hay đặt hàng đảm bảo chính hãng hãy gọi ngay chovLê Thanh theo số Hotline: 0  932 073 367 – 0938 073 367 để được tư vấn.

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,146,421

Đang online4

TIN TỨC