ỦNG CAO SU ĐI CẤY LOẠI DÀI ĐẾN ĐÙI Ở ĐÂU CÓ BÁN

ỦNG CAO SU có nhiều loại, tuy nhiên đối với các công việc đồng áng hay trong môi trường nước ngập cao, lựa chọn loại ủng lội nước, đi cấy thiết kế thân ủng dài qua gối vẫn là phù hợp hơn cả. Vậy bạn có biết ỦNG CAO SU ĐI CẤY LOẠI DÀI ĐẾN ĐÙI Ở ĐÂU CÓ BÁN? Lê Thanh chính là 1 gợi ý phù hợp nếu quý khách muốn mua ủng cao su giá rẻ TPHCM

Ngày đăng: 23-11-2021

1,366 lượt xem

Ủng đi cấy, lội ruộng, lội nước giá rẻ

CÁC LOẠI ỦNG BHLĐ LÊ THANH

 

1. Ủng nhựa Vitas

 2. Ủng nâu con voi

 3. Ủng cao su Thùy Dương

 4. Ủng cao si rằn ri

 5. Ủng đi ruộng, đi cấy

 6. Ủng mũi thép

 

 

ỦNG CAO SU LOẠI DÀI TẠI BHLĐ LÊ THANH

Ủng cao su trên thị trường thường chỉ dài tới đầu gối có thể sử dụng để đi trong điều kiện nước vừa phải như đi mưa, đi làm, lội nước … còn với đi ruộng đi cấy sử dụng ủng cao su thông thường chưa đủ để bảo vệ người dân toàn diện, bởi mức nước dâng cao qua gối chưa kể các con vật kí sinh gây nguy hiểm nếu phải liên tục ngâm chân trong nước quá lâu. Vì thế lựa chọn mua ủng đi cấy loại dài đến đùi tại Lê Thanh chính là lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Ủng đi ruộng, đi cấy lội nước giá rẻ cho nông dân

ỦNG CAO SU LỘI RUỘNG

 

Cấu tạo về cơ bản giống với các loại ủng cao su thông thường gồm đế ủng và thân ủng. Đế ủng được làm từ chất liệu nhựa cứng PVC cứng cáp, có khả năng chống đâm thủng tương đối cao. Bề mặt tiếp xúc của ủng với mặt đất có các đường rảnh lớn, tạo độ bám giảm thiểu khả năng trượt ngã khi đi trên nền ướt hay bùn sụt lún. Thân ủng được làm từ cao su dẻo dai, khó rách, khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

 

ủng cao su lội nước

 

Đặc biệt hiểu được những khó khăn mà các nhà nông gặp phải loại ủng dài này được cải tiến thêm phần thân ủng được kéo cao qua gối lên tới đùi, che chắn bảo vệ toàn diện kể cả khi phải làm việc trong môi trường ngập bùn nước. Chất liệu cao su mềm dẻo giúp người đeo dễ dàng đứng lên ngồi xuống mà không gây cấn hay cản trở. Ngoài ra phía trên đùi còn có dây rút tùy chỉnh, ôm sát chân tránh tuột ủng khi cử động và cản trở hoàn toàn không cho nước hay côn trùng lọt vào.

 

ủng cao su đi mưa chống thấm nước

 

Hiện loại ủng dài ngang đùiLê thanh cung cấp màu chủ yếu sậm màu như xanh lá, đỏ mận, xanh rằn ri. Kích thước đa dạng từ 38- 43 phù hợp cho bàn chân của cả nam và nữ.

Đây quả là sản phẩm phù hợp giải quyết nổi lo bị nước ăn chân, nhiễm khuẩn hay côn trùng cắn của người nông dân khi làm ruộng. Vậy bạn có biết ủng cao đi cấy loại dài đến đùi ở đâu có bán chưa?

 

ủng cao su loại dài

 

LÊ THANH, NƠI BÁN ỦNG CAO SU ĐI CẤY, LỘI RUỘNG CHẤT LƯỢNG TỐT GIÁ CẢ BÌNH ỔN

Nhu cầu mua ủng cao su trên thị trường là rất cao, do đó mà càng có nhiều đại lý lớn nhỏ đang phân phối mặt hàng này. Mức giá chính xác còn tùy thuộc vào tình hình thị trường nguyên liệu, số lượng đơn hàng và một số yếu tố khác.

 

ủng cao su đi cấy, lội nước, lội ruộng

 

Tùy theo mỗi đại lý phân phối khác nhau mà giá thành và chất lượng cũng sẽ có nhiều sự chênh lệch. Thấu hiểu nỗi lo này mà Lê Thanh đã và đang phân phối mặt hàng ủng cao su, ủng bảo hộ lao động các loại đến từ các thương hiệu có tiếng như Hướng Dương; Vitas; Con Voi… và cả ủng cao su loại dài tới đùi hay ủng liền quần cao su với giá sát gốc dành cho các đại lý lớn nhỏ. Mức giá mà chúng tôi báo với quý khách luôn là mức giá bình ổn, đảm bảo hai bên đều thu được lợi nhuận cao nhất.

Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc ủng cao đi cấy loại dài đến đùi ở đâu có bán thì Lê Thanh chính là câu trả lời hợp lý nhất. Gọi ngay vào số Hottline: 0932 073 367 & 0938 073 367 để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.

 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,145,371

Đang online4

TIN TỨC