BỎ GIÁ SỈ RẺ KHẨU TRANG EM BÉ IN 3D TẠI BÌNH TÂN

Cụm từ “khẩu trang” hiện đang là từ khóa rất HOT trên mọi diễn đàn mạng và các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, các bậc phụ huynh luôn quan tâm đến sức khỏe con em mình nên khẩu trang em bé đôi lúc xảy ra tình trạng cháy hàng, gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng. Vì thế, nhu cầu tìm địa chỉ BỎ GIÁ SỈ RẺ KHẨU TRANG EM BÉ IN 3D TẠI BÌNH TÂN đang rất cao. Bài viết này sẽ là một gợi ý tốt cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này.

Ngày đăng: 07-04-2020

1,371 lượt xem

Khẩu trang dành cho trẻ nhỏ đảm bảo an toàn mà giá rẻ

 

CÔNG DỤNG VÀ VAI TRÒ CỦA KHẨU TRANG EM BÉ IN 3D

Khẩu trang em bé in 3D có công dụng như những loại khẩu trang thông thường dành cho người lớn. Đó là dùng để ngăn chặn các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn, virus xâm nhập vào hệ hô hấp của con người, giữ ẩm cho mũi và họng, đồng thời thoái mái khi giao tiếp và hít thở.

Nhất là đối với các em bé, đối tượng có hệ hô hấp còn nhạy cảm và non nớt thì việc bảo vệ các em lại rất cần thiết. Đặc biệt, trong năm 2020 này, dịch bệnh virus corona (COVID – 19) đang lan rộng và gây ra những tổn thất nghiêm trọng cho tính mạng và sức khỏe con người, thì việc bảo vệ trẻ nhỏ lại càng quan trọng và cấp bách, bởi đây là đối tượng có sức đề kháng yếu dễ bị nhiễm các loại virus này.

>>> Xem thêm: Các loại khẩu trang an toàn cho mùa dịch COVID - 19 

Khẩu trang em bé in 3D được làm từ nhiều chất liệu như vải su, vải thun cotton,...  mỗi loại sẽ mang một đặc trưng riêng. Nhưng nó đều có vai trò ngăn chặn được nhiều dạng bụi nhỏ, cũng như các chất ô nhiễm từ không khí vào phổi.

Khẩu trang em bé in 3D làm bằng vải su

Khẩu trang in 3D em bé làm bằng vải thun cotton

>>> Tham khảo: Khẩu trang em bé bằng vải  su   

Hiện tại Công ty Lê Thanh chuyên bỏ giá sỉ rẻ khẩu trang em bé in 3D tại Bình Tân với mức giá không thay đổi so với khi chưa có dịch bệnh. Bởi chúng tôi hiểu rằng, việc sử dụng khẩu trang in 3D cho em bé có thể giúp ngăn chặn dịch bệnh lên tới 80%, vừa bảo vệ sức khỏe cho những mầm non tương lại, lại hạn chế được việc lây lan trong cộng đồng.

 

 

NẾU MUỐN MUA SỈ KHẨU TRANG EM BÉ IN 3D - HÃY ĐẾN LÊ THANH

Chắc mọi người đang thắc mắc và đặt ra câu hỏi: “Nhiều chỗ bán sỉ khẩu trang em bé, tại sao lại đến Lê Thanh? Nó có khác gì với những nơi còn lại?”

Thứ nhất: tất cả các khẩu trang của công ty Lê Thanh đều đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn theo Bộ Y Tế đề ra trước khi cung cấp ra thị trường.

Thứ hai: công ty chuyên bỏ giá sỉ rẻ khẩu trang em bé in 3D tại Bình Tân nói riêng và toàn quốc nói chung. Đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng với giá tốt nhất.

Thứ ba: khi sử dụng sản phẩm khẩu trang này, sẽ không gây dị ứng với làn da non nớt của trẻ, dây quai đàn hồi tốt, không gây đau tai hay khó chịu cho các bé khi sử dụng.

Thứ 4: với chất liệu vải có thể in hình 3D lên mà không bị phai màu, cách tạo hình xuất sắc, gây thích thú, mang tính thẩm mỹ, thời trang cao cho trẻ nhỏ.

 

Khẩu trang em bé có những hình ảnh bắt mắt

Thứ 5: giá của công ty đưa ra cực kỳ tốt so với thị trường, cũng như chi phí vận chuyển sẽ miễn phí nội thành TP. HCM, đồng thời khách hàng cũng được đổi trả sản phẩm nếu mặt hàng mình đặt không đúng yêu cầu.

Chính những điều này đã làm nên khác biệt của Lê Thanh nên sản phẩm của chúng tôi hiện có mức tiêu thụ cực “khủng” và được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình.

Liên hệ hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 hoặc truy cập Website: lethanhgroup.com để xem những sản phẩm có ích, bảo vệ sức khỏe. Đồng thời hãy bảo vệ những chồi non của tương lại thật tốt nhé!

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,111,543

Đang online19

TIN TỨC