Chuyên sỉ tất chân cho bé các loại giá rẻ đủ kích cỡ

Các đại lý bán buôn hay sạp chợ luôn mong muốn tìm được 1 địa chỉ CHUYÊN SỈ TẤT CHÂN CHO BÉ CÁC LOẠI GIÁ RẺ ĐỦ KÍCH CỠ để đảm bảo nguồn hàng đa dạng mẫu mã. Vậy nó ở đâu? Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn đọc 1 nguồn hàng tất chân trẻ em khá uy tín tại TPHCM. Đừng bỏ qua nhé

Ngày đăng: 25-10-2022

271 lượt xem

NHU CẦU TIÊU THỤ TẤT CHÂN TRẺ EM HIỆN NAY

Trẻ em non nớt, dễ bị cảm sốt bởi các tác nhân gây bệnh hay thời tiết nhiệt độ lên xuống thất thường. Ngoài các thuốc tăng đề kháng hỗ trợ thì việc sử dụng áo mũ, tất chân, tất tay vẫn được các phụ huynh áp dụng. Nhất là đôi chân nếu để bị lạnh rất dễ khiến trẻ ho, sổ mũi vì thế mà bố mẹ luôn chú trọng việc làm ấm chân cho bé bằng cách đi tất chân thường xuyên.

Từ những lý do đó mà nhu cầu mua bán tất chân trẻ em vô cùng cao nhất vào các tháng cuối năm. Hiện trên thị trường rất nhiều loại tất chân cho bé mẫu mã đa dạng từ: tất chân cổ ngắn, tất chân dài, tất chân bé trai, tất chân bé gái…của trẻ nên thường có  tất dáng mũi tròn.

Hầu hết tất chân trẻ em được may từ vải cotton hoặc vải len dày dặn, co dãn tốt, khả năng chống trơn trượt cao, đặc biệt không kích ứng, tưa sợi đảm bảo an toàn, cho bé cảm giác thoải mái nhất có thể. Và 1 điều quan trọng không kém là các mẫu tất chân cho bé hiện nay có màu sắc, hình ảnh vô cùng dễ thương thu hút các bé vì sự thật không phải bé nào cũng chịu đeo tất chân, tay.

Kích cỡ được chia theo độ tuổi là tất sơ sinh, tất cho bé 1 tuổi, và tất cho bé 2 - 5 tuổi nhưng đây cũng chỉ là tiêu chuẩn tham khảo bởi có nhiều bé chân bụ bẫm hơn và ngược lại.

Để chọn lựa đúng loại, đúng mẫu mã khách hàng có thể đến với đơn vị chuyên sỉ tất chân cho bé các loại giá rẻ đủ kích cỡ Lê Thanh để được xem mẫu và tư vấn kỹ lưỡng hơn.

 

LÊ THANH KHO BỎ SỈ TẤT CHÂN CHO BÉ TẠI TPHCM

Lê Thanh là đơn vị chuyên sỉ tất chân cho bé các loại giá rẻ đủ kích cỡ mà các nhà buôn không nên bỏ qua. Ngoài mẫu mã đẹp mắt, chất liệu an toàn thì chúng tôi hiện đang đổ buôn các loại bao tay, bao chân trẻ em đủ mọi lưới tuổi.

Giá thành để cho các mối luôn là sát gốc, bán lấy lời bởi số lượng, sẵn hàng giao ngay vận chuyển qua các chành xe trên toàn quốc có trợ giá. Công ty cũng bao kiểm hàng trước khi nhận sẵn sàng đổi trả nếu hàng hóa không đúng thỏa thuận. Vì thế khách hàng nào đang cần nguồn sỉ tất chân trẻ em tại Hồ Chí Minh thì liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi trực tiếp số 0932 073 367 – 0938 073 367 để xem mẫu và giá chi tiết nhé!

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,144,094

Đang online10

TIN TỨC