CUNG CẤP VẢI LAU CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TPHCM, BÌNH DƯƠNG

Vải lau công nghiệp là sản phẩm cần thiết với các cơ sở sản xuất, sửa chữa máy móc, in ấn. Đặc biệt, trong thời điểm các ngành công nghiệp ngày càng phát triển như hiện nay thì nhu cầu sử dụng vải lau lại càng tăng cao. Vậy, vải lau công nghiệp dùng để làm gì? Đâu là nhà CUNG CẤP VẢI LAU CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TPHCM, BÌNH DƯƠNG

Ngày đăng: 28-03-2022

832 lượt xem

vải lau công nghiệp

Khăn lau, vải lau công nghiệp sẵn kho HCM - giao hàng tận nơi

 

Có thể bạn quan tâm: Mua bán vải lau máy, vải lau công nghiệp giá rẻ tại tphcm

VẢI LAU CÔNG NGHIỆP DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Vải lau công nghiệp là tổng hợp vô số mẫu vải khổ vừa và lớn vừa phải tầm 20x30cm; 30x30cm hoặc được may nối từ các tấm vải nhỏ với nhau từ nhiều chất liệu khác nhau ưu tiên các loại vải thun, vải cotton mềm và vải nỉ,… Các loại vải lau này có chung đặc điểm là bề mặt mềm mịn, không đổ bụi hay xổ lông khi lau, có khả năng thấm nước, thấm dầu mỡ tốt.

 

vải lau công nghiệp

 

Hiện nay, vải lau công nghiệp thường được ứng dụng trong hoạt động sản xuất công nghiệp ở các xưởng cơ khí, xưởng gỗ, xưởng in, xưởng giày da,… là chủ yếu. Công dụng của vải lau được dùng để lau thiết bị, máy móc, lau thành phẩm, cũng có thể dùng bọc lót ở các góc hàng hóa tránh trầy xước khi vận chuyển. Ngoài ra, vải lau còn giúp công nhân lau chùi tay chân hay vệ sinh khu vực làm việc luôn được sạch sẽ.

 

vải lau máy móc

 

Hiện vải lau giá rẻ đang được bán theo dạng cân kí với quy cách đóng bao 50kg cho các xưởng làm giẻ lau chùi. Giá thành vải lau, giẻ lau công nghiệp chỉ tầm 7000 đồng / 1 kí khi mua sỉ, tùy vào số lượng mà giá thành tăng giảm nhẹ. Là lựa chọn phù hợp đáp ứng tiêu chí rẻ, làm sạch tốt thay thế cho các loại khăn lau như trước đây.

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp, xưởng cơ khí chế tạo, xưởng sản xuất hay là đại lý kinh doanh khăn lau, vải lau, giẻ lau các loại thì chắc chắn sẽ quan tâm đến mặt hàng này. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trên thị trường, rất nhiều nhà cung cấp vải lau công nghiệp giá rẻ tại TPHCM hay Bình Dương. Trong đó, Lê Thanh là địa chỉ cung cấp uy tín mà bạn có thể tham khảo.

 

đại lý vải lau

 

CÔNG TY LÊ THANH - NHÀ CUNG CẤP VẢI LAU CÔNG NGHIỆP GIAO HÀNG TẬN NƠI TPHCM

Với hơn 10 năm hoạt động, Lê Thanh tự hào là nhà cung cấp vải lau công nghiệp giá rẻ tại TPHCM, Bình Dương. Duy trì bền vững bởi vải lau công nghiệp của Lê Thanh được thu mua từ những nhà may lớn, uy tín hàng đầu, quy trình lựa hàng từng chiếc kỹ lưỡng đảm bảo sạch, thấm hút tốt, quan trọng là vải khổ to, cam kết không lẫn lộn vải xấu, khổ lộn xộn.

Với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, sẵn kho tại HCM đảm bảo có thể đáp ứng kịp thời mọi đơn hàng bất cứ lúc nào.

 

vải lau máy công nghiệp

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như chiết khấu cao cho đơn hàng lớn, với đội ngũ giao hàng bằng xe tải chuyên nghiệp, khách hàng chỉ việc đặt mua chúng tôi sẽ hỗ trợ giao ra chành xe miễn phí, đặc biệt dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách HCM mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Để hợp tác với cung cấp vải lau công nghiệp giá rẻ tại TPHCM, Bình Dương quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 sẽ được tư vấn cụ thể không chỉ các hàng vải lau còn có khăn lau công nghiệp, giẻ lau giá rẻ

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,144,407

Đang online4

TIN TỨC