ĐẶT MUA ĐỒ BẢO HỘ THỢ HÀN GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

Những ai đã và đang làm trong môi trường hàn xì thì không thể nào thiếu những món đồ bảo hộ giúp những người thợ hàn bảo vệ an toàn cho chính mình. Để có thể sở hữu những bộ đồ vừa chất lượng vừa có mức giá phải chăng nhất thì quý khách hàng nên ĐẶT MUA ĐỒ BẢO HỘ THỢ HÀN GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM ở ngay địa chỉ dưới đây nhanh nhé!

Ngày đăng: 13-01-2021

1,447 lượt xem

Những trang bị cần thiết cho thợ hàn giá cực rẻ

 

NHỮNG MÓN ĐỒ BẢO HỘ THỢ HÀN CẦN THIẾT TRONG LÀM VIỆC

 

Quần áo bảo hộ lao động

 

Đối với mỗi ngành nghề sẽ cần trang bị những món đồ bảo hộ lao động riêng biệt cho công việc của mình. Và chúng đều có chung lợi ích là giúp người sử dụng bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác động có hại từ môi trường xung quanh.

 

Đồ bảo hộ thợ hàn

 

Vậy đối với những người thợ hàn thì cần trang bị những món đồ nào trước khi làm việc? Hãy lần lượt xem những món đồ bảo hộ này thôi nào.

 

mặt nạ cho thợ hàn

 

Đầu tiên, trong quá trình hàn xì có rất nhiều tia lửa điện, khói độc trực tiếp đưa vào cơ thể thì cần có ngay một chiếc mặt nạ hàn để ngăn chặn những tác nhân này xâm nhập, đồng thời cũng cản trở được những ánh sáng chiếu đến mắt.

 

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn

 

Tiếp theo là quần áo bảo hộ, được các nhà sản xuất làm bằng chất liệu vải chống cháy, khó bắt lửa. Ngoài ra, quần áo phải đảm bảo độ rộng rãi, có khả năng thấm hút mồ hôi, thông thoáng, thoải mái cho người mặc.

 

Găng tay da hàn

Bao tay da hàn cho thợ hàn

 

Một món đồ cũng không kém phần quan trọng đó là những chiếc găng tay hàn. Bởi tay là bộ phận tiếp xúc gần nhất hoặc trực tiếp cầm nắm các đồ vật nên cần phải thiết kế bao tay da hàn vừa vặn, dễ cầm nắm khi làm việc.

 

Giày bảo hộ lao động

Giày bảo hộ lao động

 

Cuối cùng chính là những chiếc giày bảo hộ, thường giày bảo hộ sẽ có cổ cao để ống quần có thể phủ kín cổ chân, tránh các mảnh vỡ hàn rơi trúng. Và những đôi giày này phải rộng rãi, vừa chân để di chuyển dễ dàng.

 

đồ bảo hộ lao động

 

Chúng ta có thể thấy rằng, đối với một người thợ hàn rất cần trang bị cho mình những loại đồ bảo hộ để giúp bảo vệ an toàn cho chính bản thân. Vậy hãy đặt mua đồ bảo hộ thợ hàn giá rẻ uy tín tại TPHCM ở các cơ sở có uy tín để bảo vệ cho bản thân mình nhé.

 

Đồ bảo hộ lao động

 

CƠ SỞ PHÂN PHỐI ĐỒ BẢO HỘ THỢ HÀN UY TÍN TẠI TPHCM

Đặt mua đồ bảo hộ thợ hàn giá rẻ uy tín tại TPHCM là điều rất cần thiết để bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc. Vậy nên mọi người đừng qua bỏ Công ty Lê Thanh là nơi cung cấp cho doanh nghiệp mình.

Nói đến cái tên “Lê Thanh” thì đây chính là cơ sở hàng đầu chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động đến mọi miền đất nước. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng từ chất liệu đến thành phẩm giúp mọi người có thể an tâm mua hàng.

 

Đồ bảo hộ lao động

đồ bảo hộ thợ hàn giá rẻ

 

Đối với đồ bảo hộ thợ hàn như: kính hàn, quần áo bảo hộ, găng tay da hàn, giày bảo hộ,... thì đây đều là những món đồ thông dụng, quen thuộc và được mọi người đánh giá tích cực khi sử dụng.

Tại công ty, chúng tôi luôn cung cấp đủ số lượng, đủ size cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời mức giá sỉ của chúng tôi cũng cực kì rẻ so với thị trường nên ai có nhu cầu cần đặt mua đồ bảo hộ thợ hàn giá rẻ uy tín tại TPHCM thì liên hệ ngày thông tin địa chỉ dưới đây nhé!

 

Thông tin liên hệ Công ty Lê Thanh

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,140,177

Đang online5

TIN TỨC