Điểm bán găng tay y tế sử dụng 1 lần giá sỉ rẻ tận gốc

Găng tay y tế sử dụng 1 lần nhưng lại rất quan trọng, thiết yếu trong ngành y tế và các lĩnh vực liên quan. Hãy cùng khám phá cách nhận biết sản phẩm chất lượng và thông tin về điểm bán găng tay y tế sử dụng 1 lần giá sỉ rẻ tận gốc.

Ngày đăng: 15-04-2024

49 lượt xem

 

 

mua sỉ găng tay y tế ở đâu tphcm

 

Cách nhận biết Găng tay (bao tay) y tế sử dụng 1 lần chất lượng

Khi mua sỉ hay lẻ găng tay y tế, việc đánh giá được chất lượng là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho bản thân và bệnh nhân. Dưới đây là một số cách để phân biệt găng tay y tế chất lượng với những dòng kém chất lượng:

giá sỉ thùng gang tay y tế gloves chất lượng cao giao nhanh toàn quốc

1. Kiểm tra nhãn hiệu và xuất xứ: Găng tay y tế chất lượng thường có nhãn hiệu và xuất xứ được ghi rõ ràng, chữ in sắc nét không bị lem mờ. Để chắc chắn hơn bạn hãy chọn những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và được sản xuất tại các quốc gia có tiêu chuẩn cao về y tế như Gloves, Vglove, VINYL, Latex, Ansell, …

2. Chất liệu: Sản phẩm chất lượng đạt chuẩn của bộ y tế thường làm từ cao su latex tự nhiên hoặc nitrile. Chúng có độ đàn hồi tốt và không gây kích ứng cho làn da. Hạn chế dùng găng tay làm từ PVC (polyvinyl chloride) hoặc các chất liệu kém chất lượng khác gây ảnh hưởng lớn trong công việc và sức khỏe.

sỉ lẻ bao tay y tế giá rẻ theo số lượng thùng

3. Độ dày: Găng tay thường có loại dày loại mỏng khác nhau vì thế chúng ta nên kiểm tra độ dày của găng tay trước khi mua. So với các dòng găng tay thông thường thì găng tay y tế có độ dày vừa đủ để bảo vệ tay khỏi vi khuẩn và chất lỏng xâm nhập.

4. Kiểm tra kỹ thuật: Trực tiếp cầm găng tay lên để kiểm tra giao diện và kỹ thuật đóng gói. Găng tay chất lượng sẽ có độ kín khít và không có lỗ hổng. Nếu thấy găng tay bị rách, nứt, hoặc không đóng gói đúng cách hãy ngưng sử dụng ngay lập tức.

găng tay y tế nitrile màu trắng giá sỉ rẻ chất lượng

5. Độ trơn bề mặt: Găng tay y tế chất lượng có bề mặt trơn nhẵn, không bám dính. Bởi vậy khi phát hiện găng tay bị dính, chảy nhựa hoặc có vết nổi bọt thì đó chính là dấu hiệu của găng tay kém chất lượng hoặc bị hết hạn sử dụng.

6. Phom dáng: Găng tay thường có hình bàn tay 5 ngón với kích thước chuẩn, ôm sát và độ co giãn nhẹ phù hợp với bàn tay nam, nữ. Nhằm đảm bảo khi đeo găng bạn vẫn hoạt động các thao tác cầm, nắm, co, duỗi thoải mái.

găng tay y tế màu xanh đủ size giá sỉ rẻ tại nhà phân phối

7. Thông số kĩ thuật: hàng chuẩn thường có đầy đủ size số XS, S, M, L, XL, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú như: đen, xanh, trắng, trong suốt…

8. Giá thành và nhà cung cấp: Nên mua từ các điểm bán găng tay y tế sử dụng 1 lần giá sỉ rẻ tận gốc, có uy tín lâu năm trên thị trường phân phối để tối ưu chi phí và đảm bảo được nguồn cung cũng như chất lượng đã được kiểm định từ bộ y tế.

Qua những mục lưu ý phía trên chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ dễ dàng hơn để lựa chọn được những sản phẩm găng tay và bao tay y tế các loại theo nhu cầu riêng.  Hãy cùng tìm đến nhà cung cấp sỉ găng tay y tế chất lượng cao, giá rẻ nhất tại tphcm để đặt hàng theo hướng dẫn.

găng tay y tế vglove chính hãng giá sỉ tốt cho đại lý

 

Lê thanh là điểm bán găng tay y tế giá sỉ rẻ tận gốc – chất lượng vượt trội

Thị trường bán sỉ, bán lẻ găng tay y tế sử dụng 1 lần tràn lan, nhiều sản phẩm bị làm giả làm nhái khiến giá thành bị nhiễu loạn. Những cơ sở bán hàng kém chất lượng đánh vào tâm lý muốn mua hàng rẻ của khách hàng, từ đó làm ảnh hưởng lớn các nhà phân phối găng tay y tế chính hãng như Lê Thanh.

Có thể khẳng định rằng Công ty Lê Thanh nằm trong những đơn vị đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực cung cấp vật tư y tế, vật tư bảo hộ lao động toàn Miền Nam. Và đây là lí do vì sao Lê Thanh luôn đứng vững trên thị trường trong nước:

báo giá sỉ găng tay y tế trong suốt rẻ nhất thị trường miền nam

- Sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn an toàn và đa dạng mẫu mã, được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như Gloves, Vglove, VINYL, Latex,…

- Khách hàng được mua giá sỉ tận gốc, ưu đãi siêu hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hàng.

- Hỗ trợ đầy đủ dịch vụ từ tư vấn đặt hàng cho đến giao hàng và bảo hành.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Lê Thanh tự tin là địa điểm bán găng tay y tế sử dụng 1 lần giá sỉ rẻ tận gốc, chất lượng tốt. Hãy liên hệ đến công ty ngay hôm nay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi tốt!

găng tay y tế đen dùng 1 lần giá rẻ bỏ sỉ tại tphcm

 

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH

MST: 031.404.2811

Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367

Email: quangthanhboss@gmail.com

Website: https://lethanhgroup.com/

Địa chỉ : D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (hẻm kế bên nhà sách Nguyễn Văn Cừ)

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,148,318

Đang online7

TIN TỨC