GIÁ HỢP LÝ GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT, KHÔNG BỘT SỬ DỤNG AN TOÀN

GĂNG TAY Y TẾ hiện là một trong những loại găng tay phổ biến trên thị trường, không chỉ tại các đơn vị y tế mà ngay đời sống bình thường cũng có rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Có hai loại là GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT, KHÔNG BỘT. Bạn có biết GIÁ HỢP LÝ GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT, KHÔNG BỘT SỬ DỤNG AN TOÀN là bao nhiêu? Nếu chưa nắm rõ thì hãy cùng với Lê Thanh đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Ngày đăng: 19-04-2021

710 lượt xem

 

ƯU ĐIỂM CỦA GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT, KHÔNG BỘT

Nhắc đến găng tay y tế, ai cũng đều biết về đặc tính mỏng và nhẹ của nó. Các loại găng tay y tế này được làm từ chất liệu cao su nên có độ bền cao, dẻo dai và đàn hồi tốt, phần cổ tay có chun cố định. Điều này giúp cho găng tay y tế ôm sát vào bàn tay, không bị rách hoặc xoắn lại khi sử dụng.

 

găng tay y tế great glove

 

Sử dụng găng tay y tế là biện pháp an toàn hàng đầu trong việc hạn chế các vi khuẩn bên ngoài bám vào bàn tay đặc biệt khi tay có vết hở và ngược lại.

 

Găng tay y tế tt gloves

 

Nếu ai muốn biết giá hợp lý găng tay y tế có bột, không bột sử dụng an toàn là như thế nào thì đầu tiên cùng tìm hiểu ưu điểm của hai loại găng tay này đã nhé!

Găng tay y tế có bột

Đây là găng tay có bổ sung bột bên trong, phổ biến nhất là bột bắp, giúp giảm độ ma sát thuận lợi cho người dùng đeo vào tháo ra dễ dàng hơn. Đồng thời, bột bắp này còn có tác dụng thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo độ thông thoáng cho đôi bàn tay.

 

Ứng dụng găng tay y tế

Găng tay Vglove trắng có bột

Găng tay Vglove trắng có bột

Găng tay y tế không bột

Do không có lớp bột bên trong nên găng tay y tế này đặc biệt lành tính. Các hiện tượng kích ứng, dị ứng da tay là không xảy ra và giảm thiểu tình trang bột rơi vãi ra ngoài khi làm việc nhất là trong quá trình phẫu thuật hay chế biến thực phẩm.

 

Găng tay TT Gloves đen nitrile

Găng tay TTGloves đen nitrile

Vì mỗi loại găng tay y tế đều mang lại hiệu quả cũng như phát huy đặc tính riêng nên người mua cần cân nhắc kỹ mong muốn của mình để chọn loại găng tay y tế có bột, không bột cho phù hợp nhé.

 

Găng tay nitrile Vglove

 

ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN GIÁ HỢP LÝ GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT, KHÔNG BỘT

Với nhu cầu sử dụng găng tay y tế rất lớn hiện nay nên sẽ không tránh khỏi xuất hiện các thành phần xấu lợi dụng để bán ra ngoài thị trường những sản phẩm không đạt chất lượng, đây quả là 1 điều thật sự đáng lo ngại.

 

Thùng găng tay y tế

 

Vậy các cơ sở, phòng khám muốn mua về sử dụng hay các cửa hàng muốn kinh doanh về găng tay y tế này thì sao? Ở đây, chúng tôi có 1 lời khuyên dành bạn đó là nên tìm mua trực tiếp tại xưởng sản xuất hoặc công ty phân phối có đầy đủ giấy tờ hợp lệ để có sản phẩm găng tay y tế vừa đạt chất lượng vừa có giá cả hợp lý nhất.

 

Găng tay TTGloves

 

Nếu bạn đang đắn đo suy nghĩ và tìm kiếm địa chỉ giá hợp lý găng tay y tế có bột, không bột sử dụng an toàn thì Công ty Lê Thanh là nơi bán bạn không nên bỏ qua nhé.

Là một công ty cung cấp đầy đủ các loại găng tay y tế có bột như HTC, VGLOVE…và không bột như HTC GLOVE, ANSEL, VGLOVE,…  Lê Thanh luôn phân phối ra thì trường với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng, đầy đủ giấy tờ về Bộ Y Tế nên khách hàng có thể an tâm khi mua hàng.

 

Găng tay y tế Safefit

Găng tay HTV gloves

 

Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty Lê Thanh, quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi về số lượng lớn nhỏ cũng như quá trình vận chuyển hàng.

Vui lòng gọi điện qua số hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá cả từng mặt hàng tại Công ty Lê Thanh. Hoặc liên hệ trực tiếp công ty theo thông tin sau đây:

 

CÔNG TY TNHH SX TM XNK LÊ THANH

Website: lethanhgroup.com

Email: quangthanhboss@gmail.com

Địa chỉ : D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM.

 

Găng tay Ansell

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,145,012

Đang online4

TIN TỨC