BÁN SỈ KHĂN GỘI ĐẦU LOẠI TỐT CHO SALON, SPA TẠI TPHCM

Bạn là đại lý bỏ sỉ các sản phẩm trong ngành salon, spa, bạn đang phục vụ trong nghề làm đẹp hay bạn đang có ý định mở tiệm làm tóc, chăm sóc da trong thời gian tới.Đều có chung nhu cầu là tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín để mua BÁN SỈ KHĂN GỘI ĐẦU LOẠI TỐT CHO SALON, SPA TẠI TPHCM. Tham khảo bài viết sau đây để có cho mình những thông tin bổ ích nhé!

Ngày đăng: 12-01-2022

1,777 lượt xem

SALON TÓC NÊN DÙNG KHĂN GỘI ĐẦU LOẠI NÀO?

Nhu cầu làm đẹp hiện nay không chỉ dừng lại ở các chị em phụ nữ mà nam giới cũng dần biết chăm chút hơn về vẻ bề ngoài. Vì thế mà các tiệm tóc, spa làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều. Tại đây ngoài các máy móc, dụng cụ hỗ trợ thì khăn gội đầu chính là đồ dùng quen thuộc và cần thiết. Vậy bạn có biết nên dùng khăn gội đầu loại nào cho tiệm tóc không?

 

khăn gội đầu

 

Trên thị trường hiện có 2 loại khăn lau gội đầu giá rẻ thông dụng là khăn lau cotton và khăn lau microfiber. Cả 2 loại này đều được đánh giá tốt về khả năng thấm hút cao, chất khăn mềm mại, dễ dàng làm sạch kể cả khi dính hóa chất duỗi nhuộm. Không bị ra màu, xù bông dính lên tóc hay khô cứng sau khi phơi như các loại khăn khác. Kích thước đa dạng 30x50cm, 35x75cm; 35x80cm, 40x80cm, 40x70cm…

 

khăn gội đấu siêu thấm hút

 

Khăn lau vải cotton

Khăn lau làm từ 100% vải cotton thấm hút tốt, chất vải khá mềm mại màu sắc đa dạng: nâu; xanh; xám; tím… đây là loại khăn gội đầu đa năng được đa số các tiệm tóc đặt mua. Vì tiếp xúc với hóa chất nên khăn lau cũng cần được thay mới thường xuyên, mà giá của khăn gội đầu cotton này khá rẻ chất lượng cũng không tồi đáp ứng đủ nhu cầu người sử dụng, không chỉ dùng để làm tóc còn được sử dụng lau móng làm nail.

 

khăn lau tóc, quấn tóc

 

Khăn lau microfiber

Khăn lau microfiber là dòng khăn lau cao cấp, chất vải cực kì mềm mại nên giá thành có phần cao hơn các loại khác không chỉ phù hợp làm khăn gội đầu mà còn đươc sử dụng tại các spa chăm sóc sóc da bởi tính an toàn không kích ứng mà chúng mang lại.

Trên đây là 2 loại khăn lau phổ biến mà tại các tiệm tóc, spa làm đẹp thường xuyên sử dụng. Khách hàng nào đang cần tìm địa chỉ  bán sỉ khăn gội đầu loại tốt cho salon, spa tại tphcm có thể mua hàng trực tiếp tại các xưởng cắt may khăn lau giá rẻ như Lê Thanh.

 

khăn lau giá rẻ nhiều màu

 

MUA SỈ GIÁ RẺ KHĂN GỘI ĐẦU LOẠI DÀY SIÊU THẤM HÚT TẠI LÊ THANH

Là xưởng cắt may gia công trực tiếp số lượng lớn, chi phí cũng được rút gọn, không qua trung gian nên giá sỉ khăn gội đầu tại đây là sát gốc. Chất lượng là điều không thể bàn cãi khi thành phần sợi vải chủ yếu đều được làm từ sợi bông cotton nguyên chất hoặc sợi Microfiber, đảm bảo khăn có độ mềm mại tự nhiên, thấm nước nhanh. Quy trình nhuộm màu hiện đại, không bị ra màu khi nhúng nước nên rất an toàn cho làn da và mái tóc của bạn.

 

khăn lau đầu tiệm tóc

 

Khăn cắt đồng đều, kích thước chuẩn, viền khăn được may chắc chắn, không có chỉ thừa. Màu sắc đa dạng xám, nâu, hồng, trắng, tím, xanh, đỏ, vàng… Khách có nhu cầu có thể mua nguyên kiện 1 màu về bỏ sỉ lại.

 

khăn gội đầu nhiều màu

 

Có thể nói, nếu đang cần mua giá sỉ rẻ khăn gội đầu loại tốt cho salon, spa tại tphcm  thì Lê Thanh chính là địa chỉ uy tín bán khăn gội đầu giá sỉ tphcm mà bạn không nên bỏ qua. Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 0932 073 367 hoặc Email: quangthanhboss@gmail.com để nhận ngay báo giá chi tiết cùng các chương trình ưu đãi mới ngay hôm nay.

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,136,646

Đang online14

TIN TỨC