Khẩu trang kf94 loại nào tốt, giá rẻ

Khẩu trang KF49 kiểu dáng mới với khả năng chống bụi, chống nắng… đặc biệt chống lây nhiễm trong thời điểm covid liên tục có biến chủng mới như hiện nay. Tuy nhiên, thị trường của có khá nhiều công ty vật tư y tế hay cả các cơ sở nhỏ sản xuất loại khẩu trang này . Vậy khẩu trang KF94 là gì? thương hiệu KHẨU TRANG KF94 LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ trên thị trường? Tham khảo thông tin sau đây để biết thêm chi tiết.

Ngày đăng: 02-07-2022

8,195 lượt xem

khẩu trang kf94 1 thùng 300 cái

khẩu trang con cá nhiều màu

 

KHẨU TRANG KF94 LÀ GÌ?

Đây là dòng khẩu trang được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Trong đó, KF94 là chỉ số thể hiện khả năng lọc sạch đến 94% bụi siêu mịn (chỉ nhỏ khoảng 0.3 micron) của khẩu trang. Sản phẩm này có chất lượng ngang tầm với loại N95 của Mỹ nhưng nguồn cung thì phong phú và dễ tìm mua hơn.

Về thiết kế, khẩu trang FK94 hay còn gọi là " khẩu trang con cá" có cấu tạo 4 lớp vải dày dặn bao gồm:

+ Lớp 1 là vải không dệt phủ bên ngoài

+ Lớp 2 gồm màng lọc thô kết hợp vải không dệt

+ Lớp 3 được cấu tạo từ màng lọc Micro filter  

+ Lớp 4 được phủ thêm một lớp vải không dệt cao cấp.

 

khẩu trang kf94 màu trắng

 

Với 4 lớp khẩu trang được may chắc chắn cùng thiết kế hình bầu dục ôm sát gương mặt, sản phẩm có khả năng bảo vệ an toàn cho con người tránh khỏi các tác hại từ khói, bụi, ánh nắng và hạn chế tối đa sự xâm nhập của virus gây bệnh vào bên trong cơ thể. Hơn nữa, với thiết kế dạng rỗng, chất vải không dệt của khẩu trang KF94 còn rất thoáng khí, không tạo cảm giác bức bối cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Hình dáng của khẩu trang cũng rất dễ để gắp gọn và để bỏ túi mang theo bên người. Tuy nhiên, do nguồn cung sản phẩm rất đa dạng nên thường khiến người dùng khá phân vân khi chọn mua. Chính vì vậy, câu hỏi thương hiệu khẩu trang KF94 loại nào tốt, giá rẻ hiện đang được rất nhiều người quan tâm.

 

khẩu trang kf94 màu xám

 

CÁC THƯƠNG HIỆU KHẨU TRANG KF94 PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Để trả lời cho thắc mắc thương hiệu khẩu trang KF94 loại nào tốt, giá rẻ trên thị trường? Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các nhãn hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo để mua khi có nhu cầu: 

  • Khẩu trang 4D KF94 của thương hiệu KiWi được sản xuất tại Việt Nam, áp dụng theo thiết kế và công nghệ chất lượng Hàn Quốc. Sản phẩm đạt chuẩn TCVN 8389-1: 2010.
  • Khẩu trang HT-MASK KF94 ứng dụng công nghệ dập Hàn Quốc với cấu tạo 4 lớp bền chắc, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về khả năng chống virus, bụi bẩn của Bộ Y tế Việt Nam. 
  • Khẩu trang 4D UNI MASK có khả năng chống bụi mịn và vi khuẩn hiệu quả bởi cấu tạo 4 lớp thông minh. Chất liệu vải mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái, không gây nóng bức cho người dùng.
  • Khẩu trang Bisou KF94 được cấu tạo từ 4 lớp vải không dệt cao cấp cùng màng lọc bụi mịn, vi khuẩn cao cấp, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế và Việt Nam. Sản phẩm hiện có hai màu trắng và đen để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài các thương hiệu trên, chúng ta còn có một số dòng thuộc các thương hiệu như KF94 Hoàng Dũng, Famapro 4D,  4 You Face Mask…

 

khẩu trang con cá màu trắng

 

NÊN CHỌN MUA KHẨU TRANG KF94 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Nói về thương hiệu khẩu trang KF94 loại nào tốt, giá rẻ trên thị trường, bạn có thể tìm mua lẻ sản phẩm ở rất nhiều nơi như các trang thương hiệu điện tử, siêu thị, cửa hàng bách hóa, nhà thuốc… Nếu không quá rành về cách nhận biết chất lượng khẩu trang, bạn nên tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn hoặc cửa hàng siêu thị có uy tín để đảm bảo tốt nhất về độ an toàn của sản phẩm.

Đối với những khách hàng mua sỉ với số lượng lớn để kinh doanh, bạn tốt nhất nên mua tại các nhà phân phối chính thức của thương hiệu. Tại Việt Nam, công ty Lê Thanh là một trong những nhà phân phối khẩu trang KF94 chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các đơn giá được chúng tôi cung cấp đều lấy báo giá chính thức từ nhà máy sản xuất nên quý đối tác không cần tốn thêm bất kỳ phí trung gian nào.

Nếu đặt hàng thường xuyên với số lượng lớn, các đối tác còn được hưởng thêm nhiều mức chiết khấu hấp dẫn. Cam kết hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng, chúng tôi đảm bảo sẽ đền bù toàn bộ đơn hàng nếu quý khách phát hiện sản phẩm là hàng kém chất lượng.

 

khẩu trang 4d màu đen

 

Với những thông tin trên, Lê Thanh mong rằng bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc về câu hỏi thương hiệu khẩu trang KF94 loại nào tốt, giá rẻ trên thị trường. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn đặt câu hỏi chúng tôi tôi bằng cách gọi đến Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 hoặc gửi thắc mắc đến Email: quangthanhboss@gmail.com. Các tư vấn viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giải đáp ngay vấn đề cho bạn.

 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,103,607

Đang online2

TIN TỨC