Lấy sỉ tất chân chống nắng cổ dài cổ ngắn ở đâu?

Nguồn sỉ tất chân chống nắng rất nhiều, thế nhưng LẤY SỈ TẤT CHÂN CHỐNG NẮNG CỔ DÀI, CỔ NGẮN Ở ĐÂU ĐA DẠNG HÀNG HÓA và chất lượng lại không phải ai cũng biết, nhất là với những đại lý mới. Cùng tham khảo đia chỉ bán buôn tất vớ chân chống nắng giá rẻ chúng tôi sắp đề cập sau đây nhé!

Ngày đăng: 27-06-2022

600 lượt xem

 

NHU CẦU SỬ DỤNG TẤT CHÂN VỚ CHÂN CHỐNG NẮNG

Việc phơi da dưới ánh nắng trực tiếp gây xạm nạm, cháy nắng, đau rát ,mất thẩm mỹ thậm chí là ung thư da khiến các sản phẩm chống nắng như áo khoác, vớ tất…vẫn được nhiều người sử dụng không phân biệt giới tính độ tuổi. Trong đó tất chân là đồ dùng không thể thiếu.

 

 

Chúng ngoài dùng chống nắng có nhiều tác dụng như: 

+ Giữ gìn đôi chân luôn sạch sẽ trước khói bụi.

+ Thấm hút mồ hôi và làm lớp đệm hỗ trợ giảm áp lực lên đầu ngón, tránh trầy trợt gót chân khi đi với giày thể thao, giày bít mũi hay cao gót.

+ Giữ ấm cho gan bàn chân, bảo vệ sức khỏe trong những ngày lạnh giá hay với những người thường xuyên làm việc trong môi trường lạnh.

 

 

Hiện tất chân chống nắng chủ yếu được làm từ thun cotton hoặc len sợi là chủ yếu. Chất liệu đảm bảo mềm mịn, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần mà không bị nhão hay giãn rộng.

Hai dáng tất chân thông dụng bán nhiều là tất chân cổ dài ( dài tới đầu gối hoặc ngang bắp chân) và cổ ngắn ( ngang mắt cá chân) tùy vào ý thích hay trang phục, mục đích mà chọn lựa cho phù hợp. Màu sắc đa dạng phổ biến là màu xám, màu đen, màu nâu… nhưng đa số tất chân màu da vẫn bán chạy nhất vì màu giống thật tệp vào da với trang phục nào cũng hài hòa phù hợp.

Là sản phẩm phổ biến bán ở khắp mọi nơi, mua lẻ trực tiếp tại sạp quán hay kể cả online trên Shopee, Lazada cũng có bán. Nhưng nếu có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn thì phải lấy sỉ tất chân chống nắng cổ dài, cổ ngắn ở đâu để có giá tốt hàng đảm bảo?

 

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN SỈ TẤT CHÂN CHỐNG NẮNG TPHCM 

Nói về địa chỉ chuyên sỉ tất chân, vớ chân các loại Lê Thanh hiện là cái tên khá được khách hàng đánh giá cao. Hiện, chúng tôi cung cấp đủ các loại tất chân chống nắng cho nữ, nam giới và cả trẻ em. Chất lượng đảm bảo tốt nhất, độ bền cao, thấm hút mồ hôi,  chất liệu mềm mịn, co dãn tốt tạo sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, bảng giá sỉ tất chân chống nắng của Lê Thanh luôn được công khai rõ ràng minh bạch, chiết khấu hấp dẫn cho khách. Hỗ trợ giao hàng cho khách nội thành miễn phí. Khách tỉnh sẽ tìm nhà xe uy tín, giá cước rẻ.

Địa chỉ lấy sỉ quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của đại lý. Vậy nên, khách hàng chưa biết lấy sỉ tất chân chống nắng cổ dài, cổ ngắn ở đâu chất lượng thì hay gọi ngay cho Lê Thanh qua số điện thoại 0932 073 367 – 0938 073 367  để được tư vấn.




 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,140,047

Đang online6

TIN TỨC