MUA BÁN VẢI LAU CHI TIẾT MÁY CỠ NHỎ GIÁ RẺ

MUA BÁN VẢI LAU CHI TIẾT MÁY CỠ NHỎ GIÁ RẺ ở đâu chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều khách hàng nhất là các chủ các cở sở sản xuất, chế tạo máy móc công nghiệp. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc 1 địa chỉ uy tín bán vải lau công nghiệp giá tốt tại HCM. Cùng theo đõi ngay nhé!

Ngày đăng: 21-05-2022

687 lượt xem

 

VẢI LAU MÁY MÓC CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT?

Trong các ngành nghề cơ khí, chế tạo, sản xuất đồ dùng điện tử các chi tiết máy luôn phải được đảm bảo là khô ráo, sạch sẽ bụi bặm, dầu nhớt hay sơn trước khi lắp ráp hoàn thiện kể cả là chi tiết nhỏ nhất, nhằm gia tăng tuổi thọ và đảm bảo công suất, chất lượng khi vận hành. Do đó 1 lượng lớn khăn lau, vải lau được trưng dụng tại đây.

 

 

Vải lau chính là lựa chọn hàng đầu thay vì các loại khăn lau chuyên dụng đắt tiền khác, vải lau chi tiết máy chính là tổng hợp các mảnh vải thừa nhỏ được cắt dư tại các xưởng may, do đó đây đều là vải mới, chất vải đẹp có khổ từ nhỏ cỡ 3 ngón tay trở lên.

 

 

Riêng với hàng vải lau máy, các đại lý thu mua thường lựa chọn các loại vải cotton mềm mại, thấm hút tốt, màu sắc trắng, xanh đỏ, tím vàng đều được đặc biệt không bụi. Chúng được dùng để lau dầu nhớt, luyn, bụi bẩn bám dính trên máy móc.Và với 1 chiếc vải lau máy nhỏ tin chắc rằng sẽ thuận tiện hơn cho việc luồn lách vệ sinh các vị trí nhỏ hẹp, khuất sâu hay lau chùi các bộ phận, chi tiết máy nhỏ dễ dàng hơn.

Nhằm tiết kiệm chí phí, lựa chọn vải vụn hay vải lau về làm vệ sinh máy móc trong cơ sở mình là điều nên làm, giặt lại dùng vẫn được, còn nếu xài xong bỏ cũng không tốn bao nhiêu so với mua sắm khăn chuyên dụng.

 

 

Do đó mà các doanh nghiệp sản xuất linh kiện hay cơ sở sản xuất chế tạo luôn có nhu cầu tìm mua bán vải lau chi tiết máy cỡ nhỏ giá rẻ để tiết kiệm chi phí tối đa.

Thế nhưng để tìm được một nơi bán vải lau máy chất lượng, giá hời thì không phải điều dễ dàng gì. Nhưng chỉ cần đến với Lê Thanh, chắc chắn bạn đã tìm được nơi cung cấp vải lau máy giá rẻ nhất thị trường.

 

 

MUA HÀNG VẢI LAU MÁY GIÁ RẺ SẴN KHO LÊ THANH - HCM

Công ty luôn cam kết chất lượng vải lau máy tốt nhất, mới hoàn toàn 100%. Nguồn lấy hàng được thu mua từ các công ty, xí nghiệp may mặc trực tiếp và hoàn toàn tuyệt đối không thu vải cũ, vải bẩn, khổ bé hay vải bỏ đi mà giá cả lại rẻ so với các đại lý cung cấp vải lau cấp 1- 2 bên ngoài thị trường.

Khổ vải lớn nhỏ có đủ phù hợp cho khách hàng mua về lau máy móc, thiết bị công nghiệp hay lau luyn, làm lớp lót máy khi vận chuyển tránh trầy xước, tróc sơn, móp méo khi va đập mạnh.

Hàng hóa có sẵn tại kho, bao tải đóng sẵn, bao 5 kiện 50 kg. Với đơn lớn nội thành sẽ có xe tải giao tận nơi miễn phí, khách xa sẽ được ship tận nơi ra chành xe.

 

 

Mọi thông tin liên hệ  mua bán vải lau chi tiết máy cỡ nhỏ giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 của Lê Thanh nhé.

Xin chân thành cảm ơn quý khách.

 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,140,470

Đang online12

TIN TỨC