MUA NÓN CON SÂU GIÁ SIÊU RẺ TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH TPHCM

Nón con sâu là một trong những mặt hàng bảo hộ lao động được ứng dụng trong phòng khám, phòng mổ, các cơ sở chế biến thực phẩm,… Nón con sâu được sử dụng nhằm mục đích trùm kín đầu để cố định tóc, ngăn không để gàu hay tóc rụng, đảm bảo vệ sinh cho môi trường làm việc. Bạn đang cần MUA NÓN CON SÂU GIÁ RẺ TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH TPHCM thì hãy đến với Lê Thanh để có được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

Ngày đăng: 03-05-2021

1,370 lượt xem

Nón trùm đầu con sâu

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NÓN CON SÂU CHÍNH HÃNG

Nón con sâu hay còn gọi là mũ con sâu, nón trùm tóc con sâu, nón y tế,…

 

NÓN CON SÂU MÀU XANH

 

Đây là loại nón được làm từ vải không dệt Polypropylene (vải lọc kháng khuẩn) có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi, không thấm nước, có thể tái chế, rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe. Vải nón rất nhẹ và có độ thông thoáng nên đảm bảo sự thoải mái, không bức bí cho người sử dụng.

 

nón con sâu màu xanh

 

Viền nón được làm từ dây thun có độ co giãn tốt. Kích thước nón gồm 2 loại 19 inch và 21 inch, vừa vặn với mọi kích thước đầu, không gây hằn da hay đau nhức đầu. Nhờ đó, người dùng có thể đeo nón liên tục trong thời gian dài mà không cảm thấy bất kỳ sự khó chịu nào.

NÓN CON SÂU CO DÃN

NÓN CON SÂU 2 KÍCH THƯỚC

 

Nón con sâu y tế có màu sắc đa dạng, bao gồm trắng, xanh, hồng, xám,… Màu sắc phổ biến được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là màu xanh.

 

 NÓN CON SÂU NHIỀU MÀU

 

Từ những ưu điểm tuyệt vời đó, hiện nay nón con sâu được sử dụng rộng rãi trong các môi trường làm việc yêu cầu phòng sạch, các khu chế biến thực phẩm,… Vì thế, nhu cầu mua nón con sâu giá rẻ tại Bình Tân, Bình Chánh TPHCM và ở rất nhiều địa bàn khác đều có xu hướng tăng mỗi ngày.

 

NÓN CON SÂU TRONG CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

 

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP NÓN CON SÂU TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, hiện nay nón con sâu được phân phối rộng khắp trên thị trường bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, để có thể chọn mua nón con sâu giá rẻ tại Bình Tân, Bình Chánh TPHCM với chất lượng tốt nhất thì khách hàng nên chọn đúng địa chỉ uy tín và công ty Lê Thanh chính là một gợi ý.

 

NÓN CON SÂU MÀU XANH

NÓN CON SÂU MÀU TRẮNG

 

Hiện, Lê Thanh có cung cấp nón con sâu đa dạng về màu sắc, kích thước. Đặc biệt, sản phẩm cam kết đạt chuẩn chất lượng, được cấp phép lưu hành. Hơn nữa, chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp với nguồn hàng ổn định nên có thể đáp ứng đủ đơn hàng số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng.

 

NÓN CON SÂU

 

Là đơn vị cung cấp nón con sâu chất lượng, giá rẻ trong nhiều năm, đối tác của Lê Thanh không chỉ giới hạn ở Bình Tân, Bình Chánh hay bất kỳ quận, huyện nào khác ở TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh, thành khác trên toàn quốc. Để thuận tiện cho khách hàng, công ty có hỗ trợ vận chuyển thông qua hệ thống các xe vận tải, đảm bảo hàng hóa sẽ đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

NÓN CON SÂU MÀU XANH

KHO NÓN CON SÂU LÊ THANH

 

Hơn nữa, mua hàng tại Lê Thanh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, rất nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu giá cả hấp dẫn cho khách hàng khi mua với số lượng lớn.

Để có thể mua nón con sâu giá rẻ tại Bình Tân, Bình Chánh TPHCM cũng như hợp tác lâu dài cùng Lê Thanh, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0932 073 367 – 0938 073 367 hoặc gửi mail: quangthanhboss@gmail.com để được hỗ trợ mua nón con sâu với giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,144,673

Đang online6

TIN TỨC