Mua nón lưới trùm tóc cho công nhân ở đâu giá rẻ?

MUA NÓN LƯỚI TRÙM TÓC CHO CÔNG NHÂN Ở ĐÂU GIÁ RẺ chất vải đẹp là thắc của khá nhiều doanh nghiệp hay các cơ sở sản xuất. Bài viết hôm nay xin giới thiệu tới quý bạn đọc 1 xưởng may chuyên nón mũ đồng phục số lượng lớn tại TPHCM. Cùng tìm hiểu nhé

Ngày đăng: 15-08-2022

662 lượt xem

NHỮNG MẪU NÓN LƯỚI TRÙM TÓC CHO CÔNG NHÂN MỚI NHẤT

Nón lưới trùm tóc là sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng sản xuất, cơ sở chế biến có yêu cầu cao về độ chính xác, an toàn vệ sinh như chế biến thực phẩm, sản xuất lắp ráp đồ điện tử… nón được sử dụng để trùm hết phần đầu tóc gọn gàng trong quá trình làm việc tránh cho tóc rụng hay gầu rơi rớt làm ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa trong lúc làm việc, một phần cũng hạn chế đầu tóc không bị ám mùi nhất trong chế biến thực phẩm.

 

nón vải lưới trùm đầu màu xanh

 

Hiện nón lưới trùm tóc cho công nhân khá đa dạng mẫu mã, có thể được may 100% vải lưới, hoặc chỉ ½ phía sau có lưới, thiết kế thân mũ dáng mũ nồi hoặc có lưỡi trai phía trước. Phần vành mũ luôn có thêm chun co dãn để phù hợp với nhiều kích thước vòng đầu nhưng không gây hằn đỏ, hỗ trợ ôm sát tránh xô lệch hay bung tóc.

 

nón lưới trùm đầu màu xanh lá

 

Kiểu may đính chi tiết lưới trên mũ mục đích chung vẫn là thông hơi, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu dù phải sử dụng suốt cả ngày. Chất liệu mũ lưới thường là kate 2 lớp đảm bảo đứng form, không xù lông, vải lưới được may là từ vải cotton thấm hút mồ hôi, co dãn nhẹ. Màu sắc đa dạng nhưng chủ yếu là trắng hoặc xanh lam là được người dùng đặt may nhiều nhất.

Hiện nay, mũ lưới trùm tóc công nhân đang rất phổ biến trên thị trường và được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Vì thế, khách hàng muốn biết mua nón lưới trùm tóc cho công nhân ở đâu giá rẻ thì nên dành thời gian để tìm hiểu bởi ngoài mức giá thì chất lượng cũng là yêu cầu rất quan trọng.

 

nón lưới màu trắng

 

MUA NÓN LƯỚI TRÙM TÓC CHO CÔNG NHÂN Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Mua nón lưới trùm tóc cho công nhân ở đâu giá rẻ?. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được câu trả lời chỉ với một vài thao tác tìm kiếm. Thế nhưng để giúp công nhân luôn trong trạng thái làm việc thoải mái nhất, lại tiết kiệm chi phí cho công ty không phải đặt mua nhiều lần điều quan trọng nhất không nằm ở giá thành mà là chất lượng sản phẩm.

Nếu ở TPHCM khách hàng có thể tham khảo nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động Lê Thanh. Với công nhân may lành nghề luôn cố gắng tìm kiếm nguồn nguyên liệu vải tốt cho ra sản phẩm chất lượng. Hiện chúng tôi nhận đơn hàng đặt may số lượng lớn mũ lưới trùm tóc cho công nhân giá rẻ. Thời gian giao hàng nhanh chóng gấp rút cho ra sản phẩm ứng ý nhất. Cam kết đổi trả hoàn tiền 100% nếu khách nhận mũ xấu, không đúng yêu cầu.

Nếu khách hàng vẫn còn băn khoăn nơi bán mũ trùm đầu dùng trong thực phẩm hay mua nón lưới trùm tóc cho công nhân ở đâu giá rẻ? thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số 0932 073 367 – 0938 073 367 để được tư vấn kỹ hơn.


 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,142,743

Đang online7

TIN TỨC