MUA SỈ BAO TAY RỬA CHÉN GLOVES NHIỀU MÀU AN TOÀN DA TAY

Bạn đang cần tìm nơi MUA SỈ BAO TAY RỬA CHÉN GLOVES NHIỀU MÀU AN TOÀN DA TAY, nhưng chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này. Tham khảo ngay nội dung dưới đây để thu thập thêm kiến thức về sản phẩm cũng như nhà cung cấp găng tay cao su uy tín nữa nhé!

Ngày đăng: 13-07-2021

614 lượt xem

KHÁC BIỆT CỦA BAO TAY RỬA CHÉN GLOVES VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

Rửa chén là công việc chiếm mất nhiều thời gian của các bà nội trợ trong gia đình, cũng như bộ phận vệ sinh tại các nhà hàng, quán ăn và việc ngâm tay quá lâu với chất tẩy rửa hay thức ăn thừa. Làm da tay ngày càng bị khô sạm, ngứa ngáy, nước ăn tay, dễ bị nhiễm khuẩn nếu như da có vết thương hở.

 

găng tay cao su rửa chén gloves

 

Găng tay cao su rửa chén ra đời như 1 vị cứu tinh, giải quyết được hết tất cả các vấn đề đáng lo ngại ở trên và trở thành sản phẩm bán chạy số 1 trong các dòng bao tay bảo hộ. Chính vì lẻ đó mà có rất nhiều công ty chuyên sản xuất các loại găng tay cao su này ra đời. Các thương hiệu mạnh trong sản xuất găng tay cao su tại thị trường Việt Nam không thể không nhắc đến găng tay rửa chén Gloves.

Người dùng không cần phải lo lắng về việc sử dụng găng tay gây mẩn ngứa, dị ứng như các loại găng tay cao su kém chất lượng khác nữa. Bởi găng tay Gloves với thành phần làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, các chất phụ gia bổ sung đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn cho làn da, sức khỏe con người và có thể tiếp xúc được với thực phẩm.

 

găng tay cao su rửa chén gloves màu hồng

 

Một số ưu điểm của găng tay rửa chén Gloves sở hữu như sau:

+ Chống thấm nước và chống rách giúp đôi tay luôn khô thoáng dù phải rửa chén trong thời gian dài.

+ Thiết kế dạng xỏ ngón tiện lợi, chiều dài găng lên đến gần khuỷu tay, bảo vệ cả bàn tay và cánh tay luôn sạch sẽ, khô ráo khi làm việc.

+ Găng ôm sát cánh tay vừa phải, hạn chế trường hợp bao tay bị tuột khi đang làm việc dang dở, không tạo cảm giác dính da hay khó chịu khi sử dụng.

+ Lòng bàn tay của găng được thiết kế thêm hoa văn, tăng độ ma sát, bám dính khi cầm nắm đồ vật, tránh rơi vỡ.

+ Sản phẩm làm từ 100% cao su thiên nhiên, xử lý kỹ càng đảm bảo không có mùi hôi, chống ẩm mốc và kháng khuẩn tốt nên có độ bền cao, sử dụng được lâu dài và đặc biệt không gây mẩn ngứa hay dị ứng cho da tay.

+ Sản phẩm có nhiều màu như xanh, đỏ, da, vàng…và nhiều size số phù hợp kích cỡ bàn tay của nhiều người dùng.

+ Giá thành quá rẻ so với những lợi ích mà nó mang đến.

 

bỏ sỉ găng tay cao su rửa chén tphcm

\

Bởi đặc tính dẻo dai, thống thấm nước, chống đâm thủng và ma sát tốt nên ngoài được dùng để rửa chén, bao tay cao su Gloves còn được dùng để chế biến đồ ăn, làm vườn, giặt giũ, lau dọn, vệ sinh đồ đạc, nhà cửa… Chính vì lẻ đó mà số lượng tiêu thụ găng tay trên thị trường là rất lớn. Nhưng đến đâu để mua sỉ găng tay rửa chén Gloves nhiều màu an toàn da tay. Địa chỉ dưới đây là 1 gợi ý không tồi cho bạn.

 

GĂNG TAY CAO SU GLOVES NHIÊU MÀU

 

LÊ THANH ĐỊA CHỈ MUA SỈ BAO TAY RỬA CHÉN GLOVES NHIỀU MÀU

Để tìm kiếm được địa chỉ bán sỉ găng tay cao su rửa chén thì dễ nhưng để mua được găng tay rửa chén đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho da thì lại là điều khó khăn hơn nhiều. Nếu khách hàng không có nhiều thông tin về các sản phẩm này, lựa chọn tốt nhất là chọn mua các loại găng tay cao su rửa chén đến từ các thương hiệu có tiếng và nên đến mua tại các công ty chuyên phân phối găng tay bảo hộ uy tín trên thị trường để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái cũng như được hưởng mức giá mua sỉ tốt nhất.

 

găng tay cao su rửa chén

 

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được rao bán trên thị trường với giá bán là 7500đ – 9000đ/cái (tùy kích cỡ) khi đặt từ 1000 đôi trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua sỉ bao tay rửa chén Gloves nhiều màu an toàn da tay chính hãng với mức giá hấp dẫn hơn tại công ty Lê Thanh.

Bởi chúng tôi hiện là một trong những nhà phân phối sỉ bao tay cao su Gloves với số lượng khổng lồ hàng tháng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua sỉ sản phẩm này với mức chiết khấu cao từ Lê Thanh.

 

GĂNG TAY GLOVES

 

Vào các dịp cuối năm hay lễ tết, công ty còn có thêm các chương trình ưu đãi giá hấp dẫn cùng quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết lâu năm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển hàng trên toàn quốc dành cho mọi khách hàng. Đặc biệt, đặt hàng tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh bạn sẽ được miễn ship.

Chúng tôi cũng cam kết với toàn bộ khách hàng sẽ hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện sản phẩm được giao bởi công ty là hàng giả hoặc bị hư hỏng nặng.

 

nhà sản xuất găng tay cao su rửa chén tại tphcm

 

Cần thêm thông tin về dịch vụ mua sỉ bao tay rửa chén Gloves nhiều màu an toàn da tay của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp vào Hotline 0932 073 367 – 0938 073 367 hoặc gửi Mail về quangthanhboss@gmail.com tư vấn viên của công ty sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ.

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,142,873

Đang online4

TIN TỨC