NGUỒN HÀNG NHẬP SỈ VỚ TẤT CHÂN NỮ ĐẸP. GIÁ RẺ CÁC LOẠI TẠI TPHCM

Bạn mong muốn được nhập hàng trực tiếp tại nhà xưởng chứ không muốn thông qua bất kỳ khâu trung gian nào? Bạn đang tìm NGUỒN HÀNG NHẬP SỈ VỚ TẤT CHÂN NỮ ĐẸP , GIÁ RẺ CÁC LOẠI TẠI TPHCM để mua hàng với giá tốt nhất. Tham khảo ngay địa chỉ chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Ngày đăng: 28-12-2021

3,647 lượt xem

CÁC LOẠI TẤT CHÂN GIÁ RẺ BÁN CHẠY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tất chân hay vớ chân là vật dụng phổ biến được nhiều người sử dụng không phân biệt đối tượng, tuổi tác, giới tính thế nhưng bạn là 1 nhà bán sỉ bán lẻ tất chân các loại đã thực sự nắm rõ trên thị trường có bao nhiêu loại tất/ vớ chân chưa? Có khá nhiều cách để người dùng phân loại tất vớ theo chất liệu, ứng dụng hay hình dáng.

 

TẤT NỮ XỎ NGÓN

Tất cổ ngắn và tất cổ dài

Sau đây là 4 loại tất chân/ vớ chân phổ biến hiện nay dựa theo hình dáng mà mọi người có thể tham khảo:

Tất chân xỏ ngón: Được thiết kế từ 100% sợi cotton hoặc vải len, đủ dáng dài và ngắn, tất ở dạng xỏ ngón trỏ hoặc xỏ 5 ngón tạo điểm nhấn cũng như hỗ trợ người đeo thoải mái nhất là khi đi dép quai kẹp.

 

TẤT CHÂN NỮ

Tất chân xỏ ngón

Tất chân cao cổ:  Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đặc biệt là chống nắng. Đây là loại tất có chiều dài trên gối, với ưu điểm chất liệu vải cực kỳ dày dặn, gam màu trung tính sử dụng được trong mọi hoàn cảnh.

Tất chân ngắn cổ: Đúng như tên gọi đây là loại tất chân có chiều dài chỉ ngang hoặc trên mắt cá chân 1 chút, đó cũng chính là ưu điểm giúp người dùng đi vào tháo ra nhanh chóng. Chất liệu làm từ vải len hoặc cotton co dãn 4 chiều phù hợp sử dụng khi đi giày hay dép bít mũi, trong trường hợp này tất được xem như lớp lót giúp giảm thiểu đau nhức gót hay mũi chân khi phải di chuyển nhiều.

 

TẤT CHÂN NỮ

Tất chân da nữ

Tất không cổ: Loại tất có thiết kế tàng hình khi đeo giày, là vũ khi đắc lực khi bạn phải mặc váy hay quần ngắn nhưng không muốn bị lộ tất gây mất thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo vai trò thấm hút mồ hôi cũng như giảm ma sát giữa chân với giày tạo cảm giác thoáng mát êm ái cho người đeo.

 

TẤT CHÂN KHÔNG CỔ

 

Cả 4 loại tất trên đều được sản xuất với gam màu tối như da, đen, vàng, xám… nhưng màu da (nude) vẫn thường được sử dụng nhiều vì ăn tệp vào da, phù hợp với mọi trang phục.

1 vài thông tin trên đã đủ để quý bạn đọc hiểu rõ phân loại của tất vớ trên thị trường thế nhưng để mua sỉ vớ tất với giá tận xưởng, chất liệu đảm bảo, đa dạng chủng loại thì cần tìm đến ngay nguồn hàng nhập sỉ vớ tất nữ đẹp, giá rẻ các loại tại TPHCM sau đây

 

TẤT CHÂN NỮkho tất vớ

Hàng sẵn kho HCM

NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI VỚ TẤT CHÂN NỮ CÁC LOẠI TẠI TPHCM

Hiện nay, Lê Thanh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung ứng các mặt hàng vớ tất chân nữ giá sỉ các đại lý, nhà phân phối, bán sỉ bán lẻ tại TpHCM và các tỉnh thành trên cả nước. Là nguồn hàng nhập sỉ vớ tất chân nữ đẹp, giá rẻ các loại tại TpHCM và trên toàn quốc, Lê Thanh phân phối một lượng lớn các loại tất chân, vớ chân đạ dạng về chủng loại phổ biến nhất.

 

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn có được nguồn hàng chất lượng cao với giá rẻ do nhà xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp mà không cần thông qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Bạn sẽ không phải lo lắng bị gián đoạn nguồn cung bất ngờ bởi chúng tôi có hệ thống vận chuyển hàng xuyên suốt từ bắc chí nam. Đặc biệt, nếu bạn cần giao hàng tại các khu vực nội thành HCM sẽ được Lê Thanh miễn phí toàn bộ phí vận chuyển.

Bên cạnh đó, một khi trở thành đại lý của công ty chúng tôi, bạn sẽ có thể được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, chế độ hậu mãi cũng như các đảm bảo kể cả sau khi hoàn tất mua hàng.

 

Giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển HCM

Quý khách đang có nhu cầu gia công tất vớ giá rẻ hay cần thêm thông tin về nguồn hàng nhập sỉ vớ tất chân nữ đẹp, giá rẻ các loại tại TpHCM, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 hoặc gửi Mail: quangthanhboss@gmail.com để được tư vấn báo giá cụ thể.

 

 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,144,419

Đang online2

TIN TỨC