Nơi bán găng tay len phủ cao su giá rẻ nhất thị trường bảo hộ

Găng tay len phủ cao su có mấy loại? Ưu điểm của sản phẩm là gì? và đâu là NƠI BÁN GĂNG TAY LEN PHỦ CAO SU GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ hiện nay chắc hẳn nhiều người muốn biết. Theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé!

Ngày đăng: 24-07-2023

239 lượt xem

Găng tay bảo hộ giá tận xưởng

bao tay nhúng nhựa

 

M HIỂU GĂNG TAY LEN PHỦ CAO SU

Găng tay bảo hộ có nhiều loại nhưng chất liệu len sợi vẫn là đa số vì chúng dày dặn, co dãn tốt, nguyên liệu dồi dào. Mặc dù vậy để tăng khả năng bảo vệ nhà sản xuất đã nghiên cứu và tiến hành phủ thêm 1 lớp cao su mỏng ở các vị trí đầu ngón, lòng bàn tay hoặc toàn bộ mặt trong bao tay ở dạng phủ hạt hoặc phủ toàn bộ.

Lớp phủ giúp găng tay phủ cao su có khả năng chống cắt, chống mài mòn, chống bám bẩn, chống thấm nước, chống dầu, axit loãng, cách nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, lớp phủ còn giúp làm tăng độ bám khi cầm nắm và thực hiện các thao tác công việc. Đặc biệt chúng là chất liệu khá mềm dẻo, không cản trở cử động của các ngón tay.

 

găng tay phủ hạt nhựa

1 số hình ảnh găng tay phủ cao su hiện nay:

 

găng tay nhúng nhựa

găng tay phủ cao su

 

Ưu điểm nổi bật cùng kích cỡ đa dạng to nhỏ, dày mỏng khác nhau, hiện găng tay len phủ cao su đang được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như xây dựng, vận tải, cơ khí, nhôm kính… Xuất phát từ nhu cầu khách hàng, thị trường hiện có khá nhiều nhà phân phối nhưng việc tìm kiếm nơi bán găng tay len phủ cao su giá rẻ nhất thị trường bảo hộ vẫn là mong muốn của hầu hết khách mua sỉ.

 

găng tay nhúng cao su

 

LÊ THANH BÁN GĂNG TAY LEN PHỦ CAO SU GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ

Tại TPHCM, Lê Thanh là đơn vị cung cấp găng tay bảo hộ các loại uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng, đại lý trên toàn quốc lựa chọn và có những đánh giá tích cực. Trong đó, nhiều đại lý đã trở thành đối tác thân thiết với chúng tôi suốt nhiều năm qua.

Sản phẩm găng tay bảo hộ của Lê Thanh đa dạng về chủng loại, trong đó có găng tay len phủ cao su, tất cả các loại đề được làm từ chất liệu len cotton hoặc poly với những ưu điểm thoáng mát, thấm hút mồ hôi, độ co giãn vừa phải. Chất liệu vải len đã qua xử lý nên có khả năng kháng khuẩn, không gây kích ứng da.

 

bao tay lê thanh

 

Còn về địa chỉ hay nơi bán găng tay len phủ cao su giá rẻ nhất thị trường bảo hộ Lê Thanh được gọi tên là vì hàng hóa tại đây 1 số là được sản xuất tận xưởng, phân phối không qua trung gian, 1 số là chúng tôi hợp tác với nhà xưởng đặt mua với số lượng lớn nên luôn có giá mềm, khi phân phối đến tay người tiêu dùng cũng được với giá thành rẻ. 

Cùng với đó là chính sách chiết khấu, bảng giá sỉ công khai rõ ràng, hệ thống vận tải chuyên nghiệp cùng bộ phận chăm sóc chuyên nghiệp, Lê Thanh xứng đáng là đại lý bao tay bảo hộ uy tín đáng tin cậy. Do đó khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua bao tay, găng tay bảo hộ các loại nhé!

Đặt hàng đơn giản bằng cách liên hệ tới Hotline: 0932 073 367 - 0938 073 367 hoặc truy cập Website công ty: lethanhgroup.com để tham khảo sản phẩm nhiều hơn nữa.

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,146,109

Đang online5

TIN TỨC