Nơi bán vải lau, giẻ lau giá rẻ tại Bình Chánh

Huyện Bình Chánh là huyện ngoại thành thuộc Tphcm với nhiều khu công nghiệp, xưởng may mặc lớn tập trung tại đây khiến đây là trở thành đầu mối vải lau, giẻ lau cung cấp cho TPHCM và thị trường Phía Nam. Theo dõi bài viết để xem cụ thể NƠI BÁN VẢI LAU, GIẺ LAU GIÁ RẺ TẠI BÌNH CHÁNH nhé!

Ngày đăng: 13-06-2022

639 lượt xem

vải lau nhiều màu

vải lau bao 50kg

vải lau 1 bao 50 kg

 

VAI TRÒ CỦA VẢI LAU, GIẺ LAU TRONG ĐỜI SỐNG VÀ SẢN XUẤT

Nhu cầu làm sạch ở đâu cũng có nhằm đảm bảo vật dụng, hàng hóa luôn sạch sẽ, đẹp mắt. giúp gia tăng tuổi thọ. Và làm sạch bằng phương pháp truyền thống là lau bằng khăn lau, vải lau kết hợp cùng các chất tẩy rửa thông dụng vẫn là phổ biến nhất. Ưu điểm là dễ dùng, dễ mua, không độc hại… làm sạch được nhiều dạng vết bẩn như lau khô nước, lau dầu mỡ, bụi bặm…

 

vải lau tấm nhiều màu

 

Cụ thể như:

- Trong sinh hoạt đời sống: lau dọn nhà cửa, bếp núc, lau tay, vệ sinh phòng ốc bàn ghế, lau xe…

- Trong sản xuất, chế tạo: làm sạch máy móc công nghiệp, vải lau máy lau sạch dầu nhớt, luyn…

- Vệ sinh công nghiệp tại các văn phòng, công ty, căn hộ… ngoài ra chúng còn được dùng để làm bọc đệm lót hàng hóa chống trầy chống vỡ ( gỗ, thủy tinh…), may thảm lau chân, nhồi bao cát…

Những đối tượng khách hàng thân thiết thường xuyên lấy hàng vải lau là bộ phận vệ sinh tại các tòa nhà, xí nghiệp, các xưởng sản xuất giày da, xưởng in, xưởng cơ khí chế tạo, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, đến các tiệm chăm sóc xe hơi, tiệm rửa xe máy hay sử dụng phục vụ nhu cầu vệ sinh nhà cửa trong gia đình…

Hầu hết vải lau, giẻ lau được tuyển chọn đều là vải cotton nên khá mềm mại và thấm hút tốt. Mỗi loại thường dày từ 1 đến 3 lớp với màu sắc đa dạng như xanh đỏ, tím, sọc họa tiết,... hoàn toàn là vải mới cắt dư, cắt lỗi… bán ra từ các xưởng may, có thể là dạng nguyên tấm hoặc vải nối nhiều lớp. Kích thước to nhỏ có đủ khách mua xác định rõ nhu cầu để lựa chọn. Ngoài ra màu sắc vải lau cũng được phân chia như vải lau nhiều màu dùng lau luyn, dầu nhớt bụi bặm nhưng với 1 số mục đích làm sạch có tính đặc thù như linh kiện, đồ dùng sáng màu… nên dùng vải lau trắng.

 

vải lau nhiều màu

 

Hiện hầu hết các nơi bán vải lau, giẻ lau giá rẻ tại Bình Chánh đều có cung cấp đủ loại tùy vào yêu của khách như quéo vải, vải lau nối, vải lau 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp hay cả giẻ lau ( màu và trắng tinh đều có) quy cách đóng gói chủ yếu ở dạng bao tải 50kg, khách có thể mua ít theo kiện 5kg nhưng giá sẽ hơi cao 1 chút.

Còn địa chỉ cụ thể mua vải lau, giẻ lau ở đâu, mua của đại lý nào để có chất lượng vải ổn định, mới sạch sẽ, khổ to… giá thành mềm, nhiều ưu đãi cùng cam kết có thể tham khảo Vải lau giá sỉ Lê Thanh.

 

vải lau tấm

 

CÔNG TY LÊ THANH – NHÀ CUNG CẤP VẢI LAU, GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TPHCM

Nói đến nghành kinh doanh vải lau công nghiệp hay cụ thể nơi bán vải lau, giẻ lau giá rẻ tại Bình Chánh thì không thể không nhắc đến Lê Thanh.

Là đơn vị đi đầu trong hoạt động thu gom, phân phối các mặt hàng khăn lau, vải lau giẻ lau giá rẻ… nhằm phục vụ nhu cầu làm sạch vô cùng lớn tại TPHCM.

Hầu hết những sản phẩm của Lê Thanh đều được lấy trực tiếp từ xưởng may sau đó sẽ qua các công đoạn lựa hàng, lựa vải, xếp kiện, đóng hàng với sự giám sát sát sao nên vải lau hay giẻ lau tại đây luôn được đánh giá tốt về chất vải thấm hút tốt, vải mới, sạch, kích thước ổn định cùng cam kết đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng giá cạnh tranh thấp kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Chiết khấu cao cho đơn khủng

  • Kiểm hàng trước khi thanh toán

  • Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM

Nếu có nhu cầu mua vải lau công nghiệp, giẻ lau máy móc, làm vệ sinh… Liên hệ trực tiếp Lê Thanh qua Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367 để đặt hàng nhé!

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,144,902

Đang online4

TIN TỨC