Phân phối khẩu trang KF94 em bé in hình giá sỉ rẻ

Khẩu trang là sản phẩm được bày bá khá nhiều hiện nay với nhiều chủng loại, thời gian gần đây mẫu khẩu trang kf94 khá được ưa chuộng. Hàng người lớn thì vô số còn tìm được nơi có PHÂN PHỐI KHẨU TRANG KF94 EM BÉ IN HÌNH GIÁ SỈ RẺ thì không dễ như vậy?

Ngày đăng: 10-08-2023

121 lượt xem

Khẩu trang 4D trẻ em giá tốt cho đại lý

 

KHO KHẨU TRANG Y TẾ HCM

khẩu trang kf94

khẩu trang em bé

 

CHẤT LƯỢNG KHẨU TRANG KF94 CHO BÉ

Khẩu trang KF94 còn có cái tên khác là khẩu trang con cá, đây là loại khẩu trang bán chạy tương đương với mẫu khẩu trang y tế thông thường.

Tất cả nhờ vào thiết kế đặc biệt của chúng, khẩu trang có dáng thuyền, viền ôm sát mặt đảm bảo che chắn tuyệt đối nhưng phần miệng và mũi lại có 1 khoảng hở giảm thiểu cảm giác khó chịu, dễ thở và không quá bí nóng ra mồ hôi. Khi không dùng tới có thể gấp mặt trong lại mà không sợ bị dính bẩn như các loại khác.

 

khẩu trang bé trai

khẩu trang kf94

 

Nhờ vào đặc điểm đó khẩu trang kf94 không chỉ dừng lại sản xuất cho người lớn mà em bé cũng có. Để phù hợp hơn với độ tuổi ngoài kích cỡ bé hơn thì nhà sản xuất còn cho in các hình ảnh ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc lên mặt ngoài khẩu trang, điều này tăng sự thích thú làm các bé chịu đeo khẩu trang hơn, vì thật sự không phải bé nào chịu bịt khẩu trang mỗi khi ra đường.

Sự thật thì đề kháng của trẻ con còn non nớt lại chưa biết cách tự bảo vệ bản thân trước các tác nhân lây bệnh do đó việc bịt khẩu trang cần được thực hiện nghiêm túc, tạo thói quen. Ngày nay các bậc cha mẹ đều đã ý thức được tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang cho con mỗi khi ra đường, ngoài che nắng, chắn khói bụi thì chúng còn có tác dụng chống lại các virut không xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp, nước bọt…

Nhu cầu ngày càng nhiều, nhiều đơn vị cá nhân lựa chọn làm nhà phân phối khẩu trang kf94 em bé in hình giá sỉ rẻ,  nhưng liệu đậu mới là địa chỉ bán hàng giá tốt đảm bảo an toàn cho làn da của bé.

 

khẩu trang

khẩu trang y tế

 

KHO SỈ KHẨU TRANG KF94 CHO BÉ GIÁ TỐT TPHCM

Làn da của bé rất mỏng manh, dễ dàng bị mẩn ngứa khó chịu nếu gặp loại khẩu trang kém chất lượng, do đó các nhà bán lẻ như cửa hàng, tiệm thuốc tây đều ý thức điều này họ luôn mong muốn tìm kiếm loại khẩu trang trẻ em chất lượng cao. Hiểu được điều này Lê Thanh đặc biệt chú trọng trong khâu chọn nguyên liệu tới sản cuất và đóng gói đảm bảo hợp vệ sinh, không mùi hôi, dây đeo thun co dãn cao cấp nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất có thể cho người đeo.

 

khẩu trang y tế

 

Loại khẩu trang kf94 em bé chúng tôi bán là hàng 4 lớp, chống bụi mịn lên đến 95 %, thấm hút mồ hôi. Kích cỡ phù hợp cho bé từ 2 – 10 tuổi, in ấn hình ảnh ngộ nghĩnh, tổng thể màu trắng, hình in 3 màu đen, xanh dương và hồng dùng cho bé trai và gái.

 

khẩu trang y tế

 

Hàng hóa sản xuất trực tiếp có sẵn kho HCM, bảng giá sỉ rõ ràng cho khách lấy số lượng lớn, chiết khấu hoa hồng hấp dẫn, cùng đội ngũ giao hàng tận tình chu đáo chắc chắn mang tới cho khách mua trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

Liên hệ nhà phân phối khẩu trang KF94 em bé in hình giá sỉ rẻ TPHCM Lê Thanh sớm nhất để đặt hàng nhé.

 

khẩu trang y tế

khẩu trang y tế

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,145,824

Đang online34

TIN TỨC