PHÂN PHỐI NÓN CON SÂU PHÒNG SẠCH MIỀN NAM

NÓN CON SÂU là đồ bảo hộ sử dụng ở nhiều ngành nghề như y tế; thực phẩm; sản xuất linh kiện… nón này dùng để cố định toàn bộ tóc bên trong, tránh tuyệt đối trường hợp các sợi tóc rơi rớt, bay lung tung cũng như không để vi khuẩn hay mùi khó chịu bám vào tóc .Thế nhưng, giữa vô số nhà cung cấp hiện nay, đâu mới thực sự là nhà PHÂN PHỐI NÓN CON SÂU PHÒNG SẠCH MIỀN NAM uy tín nhất?

Ngày đăng: 26-10-2021

531 lượt xem

Nón con sâu phòng sạch giá sỉ rẻ 

ĐẶC ĐIỂM CỦA NÓN CON SÂU

Nón con sâu được làm từ chất liệu PP, đây là một loại vải không dệt, gọn nhẹ, không thấm nước, không thấm dầu và rất thoáng khí. Đặc biệt, chất liệu này đã được chứng minh là an toàn, được sử dụng nhiều trong ngành y tế.

 

NÓN CON SÂU MÀU XANH

Nón con sâu khi chưa mở và mở ra

Nón được thiết kế dạng trùm đầu với đường viền là những sợi chun nhỏ, có khả năng co giãn, phù hợp với nhiều kích thước vòng đầu, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Màu sắc nón đa dạng trắng, xanh, hồng… mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi đối tượng.

 

NÓN CON SÂU Y TẾ MÀU XANH

Mũ trùm gọn hết tóc vào bên trong

Xem thêm: Mua nón con sâu giá siêu rẻ tại Bình Tân, Bình Chánh 

Hiện nay, nón con sâu đang là phụ kiện bắt buộc khi bước vào môi trường phòng sạch. Việc sự dụng nón con sâu là một cách để bảo vệ sức khỏe con người cũng như đảm bảo chất lượng hàng hóa. Sản phẩm chỉ sử dụng một lần, giá thành khá rẻ nên rất tiết kiệm.

Nhu cầu sử dụng nón con sâu đang ngày càng tăng, nhiều nhà phân phối nón con sâu phòng sạch miền Nam xuất hiện. Thế nhưng, khách hàng trước khi hợp tác với đơn vị nào cũng cần tìm hiểu kỹ để chọn đúng nguồn hàng chất lượng với giá tốt nhất.

 

MŨ TRÙM ĐẦU Ý TẾ MÀU XANH

Nón con sâu y tế giá sỉ rẻ TPHCM

LÊ THANH NHÀ PHÂN PHỐI NÓN CON SÂU PHÒNG SẠCH UY TÍN MIỀN NAM

Nón con sâu có giá thành khá rẻ thế nhưng chất lượng sản phẩm của mỗi nhà cung cấp lại không giống nhau. Hơn nữa, với những khách hàng mua số lượng lớn về kinh doanh hay sử dụng thueoenfg xuyên thì việc tìm kiếm một đơn vị phân phối nón con sâu y tế giá rẻ tận gốc sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

NÓN CON SÂU MÀU TRẮNG

Nón con sâu co dãn thoải mái

Công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ phân phối nón con sâu phòng sạch miền Nam uy tín hàng đầu trên thị trường. Trong suốt thời gian dài hoạt động, chúng tôi tự hào được nhiều đại lý trên toàn quốc lựa chọn để hợp tác. Đặc biệt, mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Sản phẩm nón con sâu tại Lê Thanh được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Với quy mô xưởng lớn, năng lực sản xuất ổn định, nguồn hàng luôn có sẵn, chúng tôi có đủ khả năng để đáp ứng kịp thời mọi đơn hàng lớn, nhỏ. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn được cam kết đổi trả nếu không hài lòng.

hộp nón con sâu màu xanh

Mũ trùm đầu y tế giá rẻ 

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi hợp tác, Lê Thanh luôn có những chính sách ưu đãi như chiết khấu giá cao, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với cược phí thấp, miễn phí giao hàng nội thành TPHCM,…

Vậy nên, quý khách đang tìm kiếm nhà phân phối nón con sâu giá rẻ thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số Hotline: 0932 073 367 - 0938 073 367. Cam kết là nhà phân phối nón con sâu phòng sạch miền Nam chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,140,623

Đang online9

TIN TỨC