QUÉO VẢI, QUÉO MAY LAU MÁY MÓC MUA Ở ĐÂU RẺ?

Quéo vải, quéo may là tên gọi khác của vải lau công nghiệp. Sản phẩm này thường được dùng để lau, vệ sinh máy móc hoạt động hiệu quả hơn. Vậy QUÉO VẢI, QUÉO MAY LAU MÁY MÓC MUA Ở ĐÂU RẺ? Bài viết này sẽ giúp khách hàng tìm được lựa chọn phù hợp đáp ứng tốt mọi yêu cầu.

Ngày đăng: 27-05-2022

824 lượt xem

1 bao vải lau  50 kg

bán vải lau giao tận nơi cho khách

 

QUÉO VẢI, QUÉO MAY LÀ GÌ?

Quéo vải, quéo may là gì có thể là thắc mắc của rất nhiều người. Thực chất, đây là vải vụn, vải thừa thường được lấy ra từ các xưởng, xí nghiệp may để tận dụng làm giẻ lau máy móc công nghiệp. Vì thế, quéo vải, quéo may rất đa dạng về chất liệu, kích thước, màu sắc,…

Quéo vải chất lượng là sản phẩm được chọn lọc từ vải thừa chất liệu pha cotton từ 35 – 65%. Nhờ đó, chúng có khả năng thấm nước, dầu mỡ, hóa chất tốt. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm có độ mềm mịn, không làm trầy xước máy móc khi lau chùi, không để lại bụi vải trên thiết bị.

 

vải lau 1 lớp

 

Quéo may là sản phẩm được may lại từ nhiều nhiều miếng vải nhỏ để tăng độ dày và độ lớn cho tấm. Thông thường, quéo may được kết hợp từ 2 đến 4 lớp vải. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn quéo vải hoặc quéo may cho phù hợp.

 

vải may nối

vải may nối 4 lớp

 

Quéo vải, quéo may hiện được cung cấp bởi nhiều cơ sở. Thế nhưng, quéo vải, quéo may lau máy móc mua ở đâu rẻ vẫn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Do đó, để có được lựa chọn sáng suốt nhất, khách hàng cần cân nhắc và chọn đúng nhà cung cấp uy tín.

 

vải may nối nhiều màu

 

QUÉO VẢI, QUÉO MAY LAU MÁY MÓC MUA Ở ĐÂU RẺ?

Lê Thanh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại giẻ lau công nghiệp uy tín, chất lượng tại TPHCM. Nếu chưa biết mua quéo vải, quéo may lau máy móc mua ở đâu rẻ thì đây địa chỉ mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Hiện, Lê Thanh có cung cấp đa dạng các loại quéo vải, quéo may, vải lau công nghiệp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng nên chất lượng và hình thức luôn được đảm bảo. Ngoài ra, nguồn hàng của Lê Thanh luôn ổn định nên có thể đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn.

 

quéo vải quéo may

 

So với nhiều nhà cung cấp khác, giá sỉ quéo vải, quéo may tại Lê Thanh luôn được đảm bảo rẻ nhất. Tùy vào số lượng đơn hàng mà chúng tôi áp dụng mức chiết khấu phù hợp, chắc chắn mua càng nhiều thì giá càng rẻ.

Hiện, Lê Thanh địa chỉ bỏ sỉ quéo vải, quéo may cho các xưởng sản xuất tại TPHCM cũng như các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng ở nội thành TPHCM, khách hàng ngoại tỉnh sẽ được giao hàng theo chành xe.

Quéo vải, quéo may lau máy móc mua ở đâu rẻ? Quý khách đã có được lựa chọn tốt nhất hay chưa? Nếu vẫn còn thắc mắc nơi bán vải lau giá rẻ tphcm thì khách hàng đừng ngại liên hệ với Lê Thanh qua số Hotline: 0932 073 367 - 0938 073 367 để được hỗ trợ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,142,675

Đang online9

TIN TỨC