TÌM MUA MŨ TRÙM TÓC CHO CÔNG NHÂN CÓ PHỐI LƯỚI GIÁ RẺ

Quý khách hàng đang cần TÌM MUA MŨ TRÙM TÓC CHO CÔNG NHÂN CÓ PHỐI LƯỚI GIÁ RẺ mà không biết ở đâu có bán. Xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 13-12-2023

74 lượt xem

ƯU ĐIỂM CỦA MŨ TRÙM TÓC CÔNG NHÂN CÓ LƯỚI

Mũ trùm tóc công nhân có thể trùm hết phần đầu và phần tóc đây là loại mũ vải bảo hộ được sử dụng nhiều tại các xưởng sản xuất, chế biến, nhất là trong những ngành nghề yêu cầu tính chính xác, đảm bảo an toàn vệ sinh như thực phẩm, điện tử… Mũ trùm đầu công nhân có rất nhiều loại, trong đó có mũ trùm tóc phối lưới được lựa chọn nhiều nhất.

 

nón lưới trùm tóc

nón lưới trùm tóc

 

Kiểu may phối cũng có nhiều kiểu như phối lưới nửa sau, phối lưới phía trên, hoặc lưới trùm đuôi tóc phần còn lại sẽ là vải kaki hoặc kate. Phần lưới phối này có tác dụng thông hơi, tạo sự thoáng khí, mát mẽ cho người đội cũng là điểm nhấn khác biệt về kiểu dáng tăng tính thẩm mỹ. Sản phẩm được may đa dạng về màu sắc, trong đó màu xanh lam, màu hồng nhạt, màu trắng là phổ biến nhất.

 

nón lưới trùm tóc

 

Hầu hết các doanh nghiệp, xưởng sản xuất hiện nay đều ưu tiên sử dụng mũ trùm tóc có phối lưới cho công nhân vì tầm quan trọng, ưu điểm kiểu dáng và cả tính bắt buộc của nó.

Hiện đây là sản phẩm khá phổ biến ở các đại lý bảo hộ tuy nhiên để tìm mua mũ trùm tóc cho công nhân có phối lưới giá rẻ chưa kể chất vải thoáng mát không phải đâu cũng có.

 

nón lưới trùm tóc

 

ĐẶT MUA MŨ TRÙM TÓC CHO CÔNG NHÂN CÓ PHỐI LƯỚI Ở ĐÂU RẺ ĐẸP?

Với các doanh nghiệp, xưởng chế biến mua được đồng phục giá rẻ là cần thiết để cắt giảm chi phí tuy nhiên không nên ham rẻ mà mua nhầm các loại hàng vải kém chất lượng xù, xấu, nóng…

Riêng mũ nón trùm đầu công nhân ngoài kiểu dáng phù hợp thì chất vải, chi tiết may cũng cần được chú ý làm sao để người đội cảm thấy thoải mái, mát mẻ, không đau đầu, bết nóng ra mồ hôi thì hiệu quả công việc mới tốt.

Hiện có khá nhiều xưởng đã tập trung sản xuất dòng sản phẩm này. Trong đó, Lê Thanh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại mũ trùm đầu công nhân cho các đại lý, doanh nghiệp chế biến thực phẩm, sản xuất đồ dùng điện tử, vi mạch... toàn quốc.

Mũ trùm tóc công nhân của Lê Thanh được sản xuất từ nguyên liệu vải chất lượng, công nhân may lành nghề cho ra đời số lượng lớn thành phầm mỗi ngày. Chất lượng sản phẩm đồng đều, mẫu mã đẹp, được kiểm tra lỗi trước khi đóng gói, các loại hầu hết đều có thun co dãn may thêm để vừa với đa số vòng đầu.

nón lưới trùm tóc

 

Quý khách hàng đang tìm mua mũ trùm tóc cho công nhân có phối lưới giá rẻ nhưng chưa biết nên hợp tác với đơn vị nào để có giá tốt mà chất vải đẹp, mịn mát hãy gọi ngay cho Lê Thanh. Mọi thắc mắc về sản phẩm, chính sách hợp tác, giá bán sẽ được công ty giải đáp tận tình. Gọi ngay nhé! 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,146,596

Đang online4

TIN TỨC