BÁN SỈ, BÁN BUÔN KHẨU TRANG 4D, KHẨU TRANG CON CÁ TẠI TPHCM

KHẨU TRANG 4D hay còn gọi là khẩu trang con cá là sản phẩm mới được đưa ra thị trường nhưng không thể phủ nhận 1 điều sức tiêu thụ của nó vượt xa những gì nhà sản xuất mong đợi. Bạn đang là nhà bán lẻ khẩu trang y tế hay đồ dùng bảo hộ cần tìm địa chỉ BÁN SỈ, BÁN BUÔN KHẨU TRANG 4D, KHẨU TRANG CON CÁ TẠI TPHCM với giá tận gốc Lê Thanh chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Ngày đăng: 26-11-2021

1,529 lượt xem

CÁC LOẠI ĐỒ DÙNG BẢO HỘ Y TẾ LÊ THANH CUNG CẤP

♦♦♦

1* Khẩu trang KF94

2* Khẩu trang y tế các loại

3* Khẩu trang N95 các loại

4* Khẩu trang vải kháng khuẩn

5* Khẩu trang vải su

6* Kính chống giọt bắn các loại

KHẨU TRANG 4D LOẠI NÀO TỐT?

Về cơ bản khẩu trang 4D có cấu tạo giống với khẩu trang y tế thông thường gồm lớp vải không dệt, giấy kháng khuẩn; thanh nẹp mũi và dây đeo. Tuy nhiên lý do khiến khẩu trang 4d ra mắt đã ngay lập tức được đông đảo mọi người đón nhận là bởi vì chúng giải quyết hầu hết tất cả vấn đề gây khó chịu khi đeo khẩu trang trước đó mà người dùng gặp phải như:

+ Thiết kế phía trước để hở 1 khoảng thông thoáng giúp người đeo dễ thở, khẩu trang không còn bị dính sát vào da mặt gây nóng nực, dễ nổi mụn.

 

khẩu trang 4D

Khẩu trang con cá ôm sát mặt

KHẨU TRANG 4D KF94

 

+ Kiểu dáng hình nón chụp ôm kín mặt, gọng nhựa ôm sát mũi, giảm thiểu thấy rõ trường hợp tuột lên tuột xuống khi di chuyển như loại khẩu trang thông thường, nâng cao hiệu quả bảo vệ 1 cách tối ưu nhất là khi dịch bệnh vẫn chưa thực sự kết thúc.

+ Việc cứ phải đeo khẩu trang cả ngày khi đi làm sẽ không làm người dùng cảm thấy khó chịu nữa khi khẩu trang 4D có kiểu dáng hình con cá đẹp mắt, màu sắc hay họa tiết đa dạng hợp thời trang.

 

KHẨU TRANG KF94

Khâu trang 4D mask nhiều màu

Tuy nhiên đã là mặt hàng ngày càng được nhiều người chọn mua thì tình trạng làm giả làm nhái bán ra nhằm thu lợi nhuận cũng dần xuất hiện. Nhận thấy có rất nhiều người dùng đã phản ánh trên các trang mạng xã hội là bị ngứa rát mặt sau khi mua phải hàng không đảm bảo. Vì thế không còn quan trọng khẩu trang 4D loại nào tốt nữa mà cách tốt nhất là mua hàng trực tiếp tại công ty có đầy đủ giấy tờ bảo hành đầy đủ.

 

KHẨU TRANG 4D MÀU XÁM

 

1 THÙNG KHẨU TRANG 4D GIÁ BAO NHIÊU?

Mô tả sản phẩm:

Tên gọi: Khẩu trang 4D

Chất liệu: Vải không dệt

Cấu trúc : 4 lớp

Màu sắc: trắng; xanh; đen; xám, hoạ tiết

Kích thước: người lớn và trẻ em

Đóng gói: 1 túi / 10 cái; 1 thùng / 300 cái

 

khẩu trang 4d kf94

 

Hiện nay có khá nhiều công ty cho ra mắt nhiều dòng khẩu trang 4D, khẩu trang con cá sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều thương hiệu khác nhau như khẩu trang 4D TT mask; khẩu trang 4D kf94; khẩu trang 4D hàn quốc… tùy vào mỗi đơn vị sẽ có sự chênh lệch về giá thành nhưng nhìn chung giá bán lẻ của 1 thùng khẩu trang 4D hiện tại cỡ khoảng từ 320 – 400 nghìn đồng. Còn nếu quý khách hàng cần nhập sỉ về bán lẻ kiếm lời thì nên đặt mua trực tiếp ở những cơ sở bán sỉ, bán buôn khẩu trang 4D, khẩu trang con cá tại TPHCM để được hưởng mức chiết khấu tốt mà chất lượng được đảm bảo.

 

Khẩu trang con cá cho bé

KHẨU TRANG KF94

 

ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG KHẨU TRANG 4D TẠI LÊ THANH  

Là nhà bán sỉ, bán buôn khẩu trang 4D, khẩu trang con cá tại TPHCM chắc chắn giá bán mà Lê Thanh đưa ra là tốt nhất thị trường. Chưa kể, những đơn hàng với số lượng lớn còn được giảm giá, chiết khấu cao. Nhờ đó, khách hàng được mua hàng với giá cực rẻ.

 

KHẨU TRANG 4D MASK

 

Hiện nay, khách hàng mà Lê Thanh phục vụ không giới hạn ở riêng TPHCM mà bao gồm cả khách ở những tỉnh thành khắp trên cả nước. Các đơn hàng đi tỉnh được công ty hỗ trợ giao hàng theo chành xe với chi phí tiết kiệm tối đa, riêng khách ở nội thành TPHCM sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi.

Khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi Lê Thanh cam kết đổi trả và chịu trách nhiệm nếu sản phẩm giao tới tay khách hàng không đúng với yêu cầu đưa ra.

 

KHẨU TRANG KF94

Giao hàng khẩu trang KF94 miễn phí nội thành TPHCM

Vậy nên, nếu bạn đang cần tìm địa chỉ để lấy sỉ khẩu trang 4d các loại với giá tận gốc thì đừng ngại gọi ngay cho Lê Thanh qua số Hotline: 0932 073 367 hoặc 0938 073 367 .Chúng tôi chắc chắn là đơn vị bán sỉ, bán buôn khẩu trang 4D, khẩu trang con cá tại TPHCM  tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,103,543

Đang online17

TIN TỨC