BÁN SỈ LẺ GĂNG TAY MÙA ĐÔNG TRÊN TOÀN QUỐC

Mùa đông đến gần, nhiệt độ xuống thấp khiến cho đôi tay luôn trong tình trạng tê cứng nhất là khi phải đi ra ngoài. Việc lựa chọn sử dụng GĂNG TAY MÙA ĐÔNG để giữ ấm ngay lúc này là cực kỳ cần thiết với tất cả mọi người. Vậy bạn đã biết địa chỉ BÁN SỈ LẺ GĂNG TAY MÙA ĐÔNG TRÊN TOÀN QUỐC với giá rẻ, chất lượng chưa? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Ngày đăng: 29-06-2021

1,533 lượt xem

Găng tay mùa đông mua ở đâu giá rẻ?

 

CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT CÁC LOẠI GĂNG TAY 

♦♦♦

1* Găng tay len muối tiêu 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

2* Găng tay len kem trắng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

3* Găng tay len xám đen 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

4* Găng tay len poly trắng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

5* Găng tay vải thun cotton các loại

6* Găng tay len nhúng nhựa 40g, 50g, 60g,70g, 80g

7* Găng tay len hạt nhựa 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

8* Găng tay vải jean

9* Găng tay vải mập 

10* Găng tay làm bếp

11* Găng tay vải mỏng các loại

12* Găng tay y tế các loại

13* Găng tay cao su gia dụng, công nghiệp, đa năng

14* Găng tay xốp, dẻo các loại

15* Găng tay phủ PU chống tĩnh điện các loại

16* Găng tay chống cắt các loại

17* Găng tay chống nắng các loại

18* Găng tay xe máy các loại

19* Găng tay mùa đông các loại

 

LỰA CHỌN GĂNG TAY MÙA ĐÔNG PHÙ HỢP

Khí hậu biến đổi, mỗi năm mùa đông lại càng đến sớm hơn, chỉ mới đầu tháng 9 các đợt không khí lạnh đã tràn về khiến cho nhiều người vội vàng sắm sửa đồ đông không chỉ áo khoác, mũ len, giày dép giữ ấm mà găng tay mùa đông cũng nằm trong danh mục những món đồ phải mua của nhiều người.

găng tay len

Găng tay len mùa đông

Nắm bắt được tâm lý khách hàng và nhu cầu của thị trường những chủ cửa hàng thời trang hay các tiểu thương tranh thủ nhập hàng với số lượng lớn găng tay mùa đông cho namgăng tay mùa đông cho nữ. Sở dĩ phải phân ra như vậy bởi do đặc điểm giới tính mà đa số các bạn nam thích lựa chọn những mẫu găng tay mùa đông với kích thước lớn, màu sắc không quá sặc sỡ, thiên về tông trầm như đen, rêu, nâu, thiết kế không cầu kỳ mà chú trọng về công năng hơn.

 

 

Ngược lại găng tay cho nữ sẽ có nhiều mẫu mã hơn vì phái đẹp luôn thích và có xu hướng lựa chọn những đôi găng tay nữ đẹp, có màu sắc tươi sáng, thiết kế tỉ mỉ, họa tiết mới lạ hay gắn những phụ kiện dễ thương. Nhưng chung quy lại thì vẫn luôn đảm bảo được công dụng giữ ấm cho đôi tay.

 

găng tay vải nỉ nhiều màu

Găng tay giữ ấm vải nỉ

Hơn thế nữa yêu cầu về chất liệu cũng được người mua cực kỳ quan tâm, 1 đôi găng tay mùa đông ít nhất phải đạt được những yêu cầu về độ ấm, co dãn tốt, ôm sát tay, dễ dàng đeo vào và tháo ra nhanh chóng, hơn nữa chất liệu an toàn không mẩn ngứa khi sử dụng.

 

găng tay len nam nữ

 

Phương tiện đi lại của người dân nước ta chủ yếu là xe máy, vào mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp cộng thêm gió thổi sẽ khiến tay bị tê cứng dẫn đến khó khăn trong thao tác vặn ga hay bẻ lái, do đó mọi người nhớ sử dụng găng tay để giữ nhiệt khi tham gia giao thông trong thời tiết lạnh, chú ý lựa chọn những đôi có độ bám ở lòng bàn tay để dễ dàng cầm nắm cũng như tránh tình trạng trơn tuột khi đang lưu thông nhé.

 

găng tay len sọc

Găng tay len mùa đông

Hiện nay, hàng năm có rất nhiều mẫu mã găng tay mùa đông ra mắt, nhưng chất liệu chủ yếu làm ra những đôi găng tay mùa đông, găng tay giữ nhiệt hiện nay đều từ len, nỉ, da, cotton… với kiểu dáng hở 5 ngón, hở 2 ngón và dài ngón tùy chọn giúp hỗ trợ thao tác gõ phím, bấm điện thoại hay làm việc dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho đôi tay.

 

găng tay nỉ

 

Găng tay mùa đông ngoài tác dụng giữ ấm còn là 1 món phụ kiện giúp người đeo thêm phần cá tính vì thế mỗi người cũng đều sắm sửa cho mình ít nhất 2 đôi, điều này giúp các tiểu thương ở khu chợ hay các cửa hàng thời trang kể là các bạn kinh doanh online thu về cho mình rất nhiều lợi nhuận vào mùa đông nhờ bán mặt hàng này. Nếu bạn cũng đang trong trên con đường kinh doanh mặt hàng bao tay nói chung hay găng tay mùa đông nói riêng đang cần tìm kiếm địa chỉ bán sỉ lẻ găng tay mùa đông trên toàn quốc hay găng tay mùa đông HCM thì địa chỉ mà chúng đề cập sau đây cũng là lựa chọn không tồi.

 

găng tay mùa đông

 

LÊ THANH- BÁN SỈ LẺ GĂNG TAY MÙA ĐÔNG TRÊN TOÀN QUỐC

Đã từ lâu, công ty Lê Thanh luôn được biết là nhà sản xuất găng tay trên địa bàn thành phố HCM cũng như trên cả nước. Không chỉ găng tay mùa đông mà chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp các loại găng tay phổ biến trên thị trường như găng tay xe máy, găng tay bảo hộ các loại với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, sát giá thị trường.

 

găng tay da cho nam

Găng tay da chống nước

Và 1 lý do mà bạn nên chọn Lê Thanh là đối tác lâu dài mà không phải cơ sở cũng làm được đó là khi đặt hàng tại đây chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm hoàn trả đối với tất cả sản phẩm bị lỗi hay không đúng với mô tả ban đầu, nhận giao hàng toàn quốc và hỗ trợ phí vận chuyển cho các đơn hàng bất kể gần xa.

găng tay len nam

găng tay da giữ nhiệt cho nữ

Găng tay da nữ mùa đông

Nếu bạn thực sự đang tìm kiếm 1 địa chỉ bán sỉ lẻ găng tay mùa đông trên toàn quốc với đủ mẫu mã hợp thời trang mà giá rẻ tận gốc thì nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng qua Tổng đài: 0932 073 367 - 0938 073 367 hoặc truy cập Website: lethanhgroup.com để cập nhật tất cả các mẫu găng tay có bán tại Lê Thanh nhé!

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,112,293

Đang online4

TIN TỨC