BAO TAY CHƠI GAME GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Giải trí bằng các trò chơi điện tử ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu phụ kiện hỗ trợ đi kèm như bao tay, tay cầm điều khiển…cũng nằm trong danh sách tìm kiếm. Nhìn thấy cơ hội đó Lê Thanh đã nhanh chóng lựa chọn phân phối các mẫu BAO TAY CHƠI GAME GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT. Đọc ngay bài viết này để kịp thời cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Ngày đăng: 30-11-2021

1,355 lượt xem

 

BAO TAY CHƠI GAME LÀ GÌ? LOẠI NÀO TỐT

Bao tay chơi game hay găng tay cảm ứng chơi game là sản phẩm hỗ trợ người dùng trong các thao tác với thiết bị điện tử điện thoại, ipad... chúng thường ở dạng bao 2 ngón hoặc 4 ngón. Chất liệu làm từ sợi cacbon cao cấp và sợi bạc dẫn điện cảm ứng, sản phẩm co dãn vừa với nhiều kích thước ngón tay, vải thấm hút mồ hôi, chống trơn trượt mà cực nhạy với màn hình cảm ứng giúp người dùng thao tác chính xác hơn.

 

BAO TAY CẢM ỨNG CHƠI GAME

​Xem thêm: Găng tay cảm ứng điện thoại giá rẻ

Găng tay chơi game phù hợp với những ai thường xuyên chơi các dòng game có các nhân vật di chuyển liên tục như game liên quân, Pubg, gema… đặc biệt được xem là cứu tinh của các anh em game thủ thường xuyên bị ra mồ hôi tay.

Hiện thị trường đang bán khá nhiều loại bao tay chơi game chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng mẫu bao tay là các phiên bản đến từ thương hiệu Memo như bao chơi game ff, găng tay chơi game flydigi 5… vẫn được yêu thích nhất.

 

bao ngón tay chơi game

bao tay chơi game

Bao tay chơi game Memo

Đây là các dòng bao tay chơi game giá rẻ bán chạy nhất làm từ chất vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, không xù lông gây xước màn hình hay gây rít, tích hợp đầy đủ các tính năng chống trơn trượt, co dãn thoải mái, thích ứng với các màn hình điện thoại hay máy tính bảng 1 cách mượt mà nhất. Hơn thế nữa giá của các sản phẩm này khá là rẻ, lại có thể giặt sạch để sử dụng nhiều lần tiết kiệm.

Để tham gia trận đấu cùng các chiến hữu thật là thiếu sót nếu không sở hữu ngay vài đôi bao tay chơi game hỗ trợ. Thế nhưng bạn có biết mua sỉ bao tay chơi game ở đâu tphcm chưa ? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

 

BAO TAY CẢM ỨNG CHƠI GAME

 

MUA BAO TAY CHƠI GAME CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TPHCM

Thời đại công nghệ số, ngày càng có nhiều các ứng dụng, giao diện game trực tuyến hấp dẫn ra mắt. Số đông các bạn trẻ lựa chọn chơi game trực tiếp trên thiết bị di động vì thế mà các sản phẩm đi kèm cũng được nằm top đầu trong từ khóa tìm kiếm. Vì thế các đại lý bao tay hay cửa hàng phụ kiện điện thoại cũng nên cập nhật sản phẩm mới, bổ sung sản phẩm hỗ trợ chơi game như bảng điều khiển, găng tay cảm ứng hay bao ngón tay chơi game vào danh sách sản phẩm kinh doanh của mình ngoài các mặt hàng chính.

 

BAO TAY CẢM ỨNG CHƠI GAME

 

Tuy là dòng sản phẩm phụ trợ nhưng vẫn không tránh khỏi hàng làm nhái, hàng loại 2 loại 3 bán khá nhiều trên thị trường. Yêu cầu chất lượng của bao ngón tay chơi game khá cao vì thế lựa chọn thông minh nhất vẫn là tìm ngay đại lý lớn chuyên cung cấp bao tay uy tín như công ty Bao tay Lê Thanh để đặt mua bao tay chơi game giá rẻ bán chạy nhất, vừa được mua với giá tận gốc lại đảm bảo mua được hàng chính hãng, chính sách hỗ trợ vận chuyển tiết kiệm cùng chế độ  bảo hành chuyên nghiệp.

Để biết bao tay chơi game loại nào tốt hay mua găng tay chơi game siêu nhậy ở đâu có bán gọi ngay vào số Hotline: 0932 073 367 hoặc 0938 073 367 hoặc gửi Mail: quangthanhboss@gmail.com để được giải đáp nhanh chóng.

 

 

 

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,141,916

Đang online12

TIN TỨC