GĂNG TAY CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ

GĂNG TAY CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI ra đời giải quyết nhanh phiền toái khi các loại bao tay, găng tay thông thường không tương thích với màn hình cảm ứng khiến người dùng phải cởi bỏ găng tay mỗi lần cần sử dụng điện thoại rất bất tiện. vậy bạn có biết mua GĂNG TAY CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ ở đâu chưa?

Ngày đăng: 22-10-2021

1,257 lượt xem

GĂNG TAY CẢM ỨNG LÀ GÌ?

Găng tay cảm ứng là sản phẩm găng tay bảo hộ về cơ bản giống với các loại găng tay thông thường trên thị trường. Chất liệu chính làm từ len, nỉ, da…, các loại găng tay này vẫn đảm nhận vai trò dùng để chống nắng khi thời tiết nắng gắt hay giữ ấm đôi tay khi nhiệt độ xuống thấp.

 

găng tay chống nắng cảm ứng

Găng tay chống nắng có cảm ứng

Tuy nhiên điều khác biết chính là sự cải tiến ở đầu các ngón tay có thể tương thích với màn hình cảm ứng bất kỳ nhờ vào việc nhà sản xuất đưa hẳn chất liệu dẫn điện vào từng sợi vải ở đầu ngón hoặc đính thêm 1 chất liệu khác vào đầu các ngón cái, trỏ và ngón giữa có khả năng dẫn điện nhưng vẫn mềm mịn không gây xước màn hình.

Đây chỉ là vật dẫn, không hề được đưa nguồn điện vào gây giật điện như nhiều người nhầm lẫn nên mọi người hãy yên tâm sử dụng nhé!

>>> Xem thêm: Bán sỉ găng tay mùa đông trên toàn quốc

găng tay cảm ứng

Bao tay cảm ứng

ƯU ĐIỂM CỦA GĂNG TAY CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI

Đoán chắc rằng bạn sẽ không muốn mất nhiều thời gian để tháo hết găng tay hay không muốn bị lạnh cóng khi cứ phải dùng tay trần để bấm điện thoại hay các thiết bị cảm ứng đâu phải không nào?

Đây đang là sản phẩm được nhiều người dùng chọn mua khi chúng tích hợp đầy đủ các tính năng bảo vệ cơ bản của 1 đôi găng tay mà không làm cản trở bạn sử dụng “dế yêu”. Ngoài ra mẫu mã của các loại găng tay cảm ứng này cũng nhiều không kém các loại găng tay thời trang khác, màu sắc đa dạng phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

 

GĂNG TAY CẢM ỨNG ĐIỆN THOẠI

Găng tay len cảm ứng điện thoại

Găng tay cảm ứng sử dụng được hết ở nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, laptop, cột ATM… và phù hợp với nhiều người hay nghành nghề như các shipper, người làm việc ngoài trời…đặc biệt các game thủ, sử dụng găng tay cảm ứng chơi game là điều không thể thiếu.

Dù rằng chúng có nhiều ưu điểm lớn như thế nhưng giá cả đem so với các loại găng tay chống nắng, hay găng tay mùa đông thông thường cũng không chênh lệch là mấy, vậy không có lý do gì mà không chọn mua ngay vài đôi găng tay cảm ứng điện thoại về sử dụng hàng ngày.

Việc cần làm bây giờ là đến đâu để sở hữu nhưng đôi găng tay cảm ứng điện thoại giá rẻ và nhiều mẫu mã hợp thời trang nhất? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì Lê Thanh cũng là 1 gợi ý phù hợp, cùng tham khảo nhé!

 

GĂNG TAY CẢM ỨNG NHIỀU MẪU MÃ

Găng tay len mùa đông cảm ứng

MUA GĂNG TAY CẢM ỨNG CHƠI GAME, BẤM ĐIỆN THOẠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT.

Bạn đang tìm một địa chỉ bán găng tay cảm ứng điện thoại giá rẻ thì không bỏ qua cơ sở Bao Tay Lê Thanh. Là một đại lý lớn chuyên phân phối đa dạng tất cả các loại găng tay bảo hộ tại TPHCM, và găng tay cảm ứng là một trong các sản phẩm bán chạy tại đây.

Tuy đây là sản phẩm mới ra mắt nhưng lại đáp ứng được yêu cầu mà người dùng đang tìm kiếm vì thế số lượng găng tay cảm ứng điện thoại được bán ra mỗi tháng tại công ty là rất lớn. Công ty Bao Tay Lê Thanh cũng không ngừng cập nhất xu hướng mẫu mã phù hợp với đa số người dùng không giới hạn tuổi tác.

 

GĂNG TAY CẢM ỨNG CHƠI GAME

 

Vì chúng tôi trực tiếp sản xuất tận xưởng nên chất lượng luôn được cam kết mà giá cả bán ra cũng vô cùng hợp lý bởi không cần qua bất cứ khâu trung gian nào. Đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Hoạt động với phương châm: Chất lượng – Giá tốt – Dịch vụ khách hàng chu đáo. Với mạng lưới khách hàng toàn quốc và nhận được sự tin yêu từ quý đối tác. Lê Thanh luôn cô gắng không ngừng cập nhật những sản phẩm hot nhất trên thị trường để kịp thời cung cấp tới khách hàng.

 

KHO GĂNG TAY LÊ THANH HCM

Kho găng tay giá rẻ Lê Thanh tại TPHCM

Quý khách đang cần tìm nơi bán găng tay cảm ứng điện thoại giá rẻ, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những mẫu găng tay cảm ứng đẹp nhất ngay hôm nay qua số Hotline: 0932 073 367 – 0938 073 367.

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,136,460

Đang online4

TIN TỨC