GĂNG TAY MÙA ĐÔNG SỈ RẺ GIÁ TỐT

Găng tay giữ nhiệt thực sự cần thiết đặc biệt là đối với các tỉnh phía Bắc thì nhu cầu găng tay len vào mùa đông là rất cao. Bạn đang hay có ý định kinh doanh mặt hàng này nhưng chưa biết ở đâu có bán GĂNG TAY MÙA ĐÔNG SỈ RẺ GIÁ TỐT. Dành chỉ 5 phút để đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Ngày đăng: 05-11-2021

872 lượt xem

Địa chỉ bỏ sỉ găng tay mùa đông các loại giá tận xưởng

CÔNG TY LÊ THANH ĐANG SẢN XUẤT CÁC LOẠI GĂNG TAY 

♦♦♦

1* Găng tay len muối tiêu 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

2* Găng tay len kem trắng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

3* Găng tay len xám đen 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

4* Găng tay len poly trắng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

5* Găng tay vải thun cotton các loại

6* Găng tay len nhúng nhựa 40g, 50g, 60g,70g, 80g

7* Găng tay len hạt nhựa 40g, 50g, 60g, 70g, 80g

8* Găng tay vải jean

9* Găng tay vải mập 

10* Găng tay làm bếp

11* Găng tay vải mỏng các loại

12* Găng tay y tế các loại

13* Găng tay cao su gia dụng, công nghiệp, đa năng

14* Găng tay xốp, dẻo các loại

15* Găng tay phủ PU chống tĩnh điện các loại

16* Găng tay chống cắt các loại

17* Găng tay chống nắng các loại

18* Găng tay xe máy các loại

19* Găng tay mùa đông các loại

 

KINH NGHIỆM CHỌN MUA GĂNG TAY MÙA ĐÔNG GIỮ ẤM CHO NAM VÀ NỮ

Không chỉ mặt hàng quần áo được thay đổi mẫu mã thường xuyên mà các sản phẩm găng tay, phụ kiện mùa đông cũng cập nhât kiểu dáng liên tục phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người dùng, nhưng nhìn chung cấu tạo và chất liệu đều giống nhau đáp ứng đủ yêu cầu cơ bản về giữ ấm mà vẫn thoải mái khi cử động hay làm việc.

Xem thêm: Găng tay len cảm ứng điện thoại giá rẻ.

   

Găng tay len nữ đẹp nhiều mẫu mã

Về cơ bản găng tay mùa đông được thiết kế như các loại găng tay thông thường gồm dáng 5 ngón dài hoặc hở đầu ngón tùy mẫu, dài ngắn cũng khác nhau nhưng đa số dài tới cổ tay. Chất liệu đa dạng làm từ da, len, nỉ, bông, cotton… nhưng găng tay giữ ấm bằng len vẫn chiếm đa số.

 

Găng tay vải len dày dặn

Vậy giữa muôn vàn mẫu mã và kiểu dáng như vậy thì lựa chọn nhập hàng loại nào giúp đẩy nhanh doanh số bán ra cho các đại lý bán sỉ lẻ găng tay mùa đông trên toàn quốc, thật ra không có gì là khó khăn cả bởi nhìn chung các loại găng tay trên thị trường đều phân chia rõ ràng cho nam và nữ bởi sự khác biệt khá lớn dựa vào màu sắc và kiểu dáng, tuy nhiên vẫn có vài phần ưu ái hơn cho phái đẹp khi các mẫu găng tay mùa đông cho nữ có màu sắc tươi sáng hơn và được thêm thắt phụ kiện như nơ, quả bông… còn phần đa găng tay giữ ấm nam giới màu sắc mang hơi hướng trầm ấm, tối màu như đen, xám, nâu… và kiểu cách cũng tối giản nhất có thể.

 

Găng tay len mùa đông cho nam

Về chất liệu, nỉ, da hay len đều có công dụng giữ ấm như nhau, mỗi loại cũng có ít nhiều ưu nhược điểm, vì thế phụ thuộc và nhu cầu người mua mà tư vấn cụ thể hơn, găng tay nỉ giữ ấm tốt nhất nhưng độ co dãn không tốt bằng găng tay len, vừa có thể giữ nhiệt mà vẫn chống thấm nước khi đi trong thời tiết mưa gió thì găng tay da mới có thể đảm nhận. Vì thế phụ thuộc vào mục đích hay hoàn cảnh mà lựa chọn cho phù hợp. Bởi hiện nay trên thị trường có các loại găng tay chuyên dụng như găng tay chống rét, găng tay phượt mùa đông, găng tay len mùa đông cho nam hay găng tay mùa đông đi xe máy...

 

Găng tay da bò cao cấp

Ngoài kiểu dáng quan trọng thì chất lượng và giá cả cũng không thể bỏ qua khi mục đích sử dụng vẫn là giữ ấm cho đôi tay trong thời tiết lạnh giá, nhất là đối với các nhà phân phối, đại lý bán lẻ găng tay bảo hộ các loại.Vì thế lựa chọn tốt nhất vẫn là tìm được địa chỉ uy tín để đặt hàng, vậy đến đâu để mua găng tay mùa đông sỉ sẻ giá tốt nhất hiện nay. Tham khảo ngay địa chỉ chúng tôi sắp đề cập sau đây nhé!

 

Găng tay giữ ấm cho nam

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY MÙA ĐÔNG GIÁ SỈ RẺ TPHCM, HÀ NỘI

Bật mí 1 chút về công dụng của sản phẩm găng tay mùa đông không chỉ làm găng tay giữ ấm, găng tay giữ nhiệt mà 1 số mẫu mã có thể dùng như găng tay chống nắng phù hợp, vì thế lợi nhuận thu về khi  lựa chọn kinh doanh mặt hàng này cũng không phải ít, đối với cả các đại lý bao tay hay các bạn yêu thích công việc kinh doanh onnline, và việc cần làm bây giờ là phải tìm được 1 địa chỉ phân phối găng tay mùa đông sỉ sẻ giá tốt.

 

Găng tay len nữ đẹp giá rẻ

Có 2 lựa chọn một là nhập hàng trực tiếp Quảng Châu hoặc ra các chợ đầu mối để nhập hàng với số lượng lớn. Tuy nhiên đối với cách này thì bạn cần có am hiểu thị trường.

Cách tốt nhất để có nguồn hàng găng tay mùa đông chất lượng và ổn định nhất đó chính là liên hệ tới công ty Bao tay Lê Thanh. Chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối găng tay các loại uy tín tại thị trường bao tay TPHCM hay các tỉnh miền bắc như Hà Nội. Đến với Lê Thanh bạn có thể thoải mái hơn trong việc yêu cầu về mẫu đa dạng, nhập hàng mẫu mới nhất. Bên cạnh đó thì cũng không cần lo lắng về chất lượng hay số lượng cung ứng khi cần. Đội ngũ kinh doanh đầy kinh nghiệm sẽ mang tới những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhận trách nhiệm đổi trả nếu sản phẩm không đúng cam kết.

 

Kho găng tay các loại tại TPHCM

Liên hệ mua hàng găng tay mùa đông mới nhất ngày hôm nay bằng cách gọi vào Hotline : 0932 073 367 – 0938 073 367 hoặc gửi Email: quangthanhboss@gmail.com để được tư vấn cụ thể.

 

 
 
 
LÊ THANH - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
 

      Công ty Lê Thanh cam kết với khách hàng

Nếu quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chất lượng của công ty

Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% nhận lại toàn bộ hàng hóa của khách hàng và hoàn trả lại 100% tiền hàng.

  Phương châm của công ty chúng tôi là phải làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 
Quý khách muốn có một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi:

     

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT  THƯƠNG MẠI  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST : 031.404.2811

VPTSC: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

 

 Đường dây nóng: 0932.073.367 – 0938.073.367 

  hoặc gửi Email lethanhgiasi.com.vn@gmail.com   

     Website : https://lethanhgroup.com/          

 

------------------------------------------------------

Những lợi ích khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi:

- Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ Miễn phí thiết kế 
mẫu và tư vấn cho quý khách.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành.

- Chính sách ưu đãi với khách hàng lâu năm.

- Xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 2,136,769

Đang online4

TIN TỨC